Những mẹo chơi Disney Mirrorverse dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Disney Mirrorverse là một trò chơi nhập vai hành động mới trực quan tuyệt đẹp dành cho thiết bị di động, lấy bối cảnh vũ trụ Disney khác nhau hoàn toàn mới. Người chơi tập hợp đội gồm các nhân vật của Disney và Pixar, sẵn sàng hành động để chiến đấu chống lại thế lực đen tối.

Tham gia vào Disney Mirrorverse, game thủ sẽ thu thập tất cả các nhân vật Disney và tập hợp họ để đánh bại liên minh ác ma đến từ vũ trụ khác.

Trong Disney Mirrorverse, người chơi sẽ tập hợp các vệ binh của Disney và Pixar, chiến đấu chống lại liên minh ác ma
Trong Disney Mirrorverse, người chơi sẽ tập hợp các vệ binh của Disney và Pixar, chiến đấu chống lại liên minh ác ma

Người chơi sẽ được đồng hành với 3 anh hùng mạnh mẽ sẽ tham gia cùng nhóm của mình trong cuộc hành trình dài để đánh bại Evil Queen, Jafar, Maleficent,...

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Disney Mirrorverse dành cho tân thủ, giúp người chơi thành công chống lại liên minh ác ma.

Tải Disney Mirrorverse cho iOS Tải Disney Mirrorverse cho Android

Xây dựng một đội hình cân bằng và phù hợp

Đội hình cân bằng là đội hình bao gồm một người bảo vệ cận chiến, một nhân vật đóng vai trò tank và một vệ binh bảo vệ hoặc hỗ trợ.

Đội hình này có cơ hội lớn hơn để hoàn thành các màn chơi một cách nhanh chóng với nhiều khả năng chống lại kẻ thù mạnh hơn vì tank sẽ nhận phần lớn sát thương, trong khi vệ binh cận chiến sẽ xử lý giao tranh gần và người bảo vệ tầm xa sẽ tạo ra debuff kỹ năng cho kẻ thù.

Thu thập kim cương để nâng cấp nhân vật

Mỗi khi vệ binh đạt đến cấp độ tối đa hiện tại, người chơi phải nâng cấp họ để có thể tiếp cận nhiều cấp độ hơn. Mỗi nhân vật cấp tối đa sẽ cần một viên kim cương cấp 1 để có thể nâng cấp ngay lập tức. Kim cương có thể được thu thập trong các sự kiện, sự kiện giới hạn, hoặc cách dễ nhất là nhận trong phần thưởng đăng nhập hàng ngày.

Sử dụng tinh thể Timekeeper

Pha lê của Timekeeper là một tinh thể miễn phí mà game thủ có thể tạo ra để đổi lấy những người bảo vệ, vàng hoặc năng lượng, nhưng nó sẽ cần nhiều lần. Nó được chia thành 4 lần, bắt đầu từ 2 giờ cho đến 8 giờ.

Hoàn thành nhiệm vụ để thu thập tài nguyên

Có 4 loại phần thưởng hàng ngày mà người chơi có thể nhận về tài nguyên cho mình. Đó là Welcome calendar, The dawn of hope, Golden week May. Đảm bảo yêu cầu chúng mỗi ngày và mọi người sẽ nhận được những mảnh pha lê hiếm có chứa những người bảo vệ với số sao cao.

Mặt khác, game thủ có thể hoàn thành các nhiệm vụ để kiếm thêm tài nguyên. Có các nhiệm vụ hàng ngày cần phải hoàn thành trong 24 giờ, những nhiệm vụ hành trình liên quan đến câu chuyện chính, trong khi thành tích và nhiệm vụ đặc biệt sẽ cấp phần thưởng khi người chơi đạt được các cột mốc cụ thể.

Không nâng cấp mọi Guardian trong trò chơi

Một số Guardian được cung cấp miễn phí cho người chơi khi bắt đầu, nhưng không phải tất cả đều cần phải tăng cấp. Nếu người chơi có thể hoàn thành một số cuộc chạm trán mà không cần lên cấp cho những Guardian, thì việc tiết kiệm tài nguyên thay vì sử dụng chúng sẽ rất hữu ích.

Nếu tiết kiệm tài nguyên, người chơi sẽ có thể tập trung vào những Guardian 3 sao trở lên và lên cấp nhanh ngay khi vừa mở khóa được. Chỉ các nhân vật từ 3 đến 5 sao mới có thể đáp ứng các mức sức mạnh cần thiết cho các cuộc chiến khó khăn hơn.

Nhanh chóng tham gia vào một liên minh

Một trong những điều tốt nhất nên làm khi chơi Disney Mirrorverse là tham gia liên minh vì tại đây luôn có các nhiệm vụ hoạt động mang lại phần thưởng khi hoàn thành các mốc quan trọng. Những nhiệm vụ này có thể hoàn thành một cách thụ động vì điểm được trao cho gần như mọi hoạt động game thủ làm trong trò chơi.

Tuy nhiên, mọi người cũng có thể xem qua các mục tiêu cho mỗi nhiệm vụ để xác định hoạt động nào sẽ mang lại nhiều điểm nhất và tập trung vào những mục tiêu đó. Một số nhiệm vụ liên minh làm mới lại hàng ngày, trong khi một số khác kéo dài lâu hơn, vậy nên cần ưu tiên những thứ hết hạn sớm.

Người chơi có thể tham gia hoặc tạo liên minh sau khi hoàn thành một số cuộc chiến trong chế độ câu chuyện và mỗi nhóm sẽ có tối đa 20 thành viên. Sau khi tham gia liên minh, người chơi sẽ bắt đầu kiếm được Laurel, được dùng để mua nhiều loại vật phẩm, bao gồm cả Donald và Goofy.

Hoàn thành các cuộc chiến ở chế độ Hard hoặc Expert

Độ khó Hard Expert trong Disney Mirrorverse sẽ không được mở khóa ngay lập tức, nhưng chúng sẽ hữu ích sau này. Tùy thuộc vào mức độ tăng cấp của các nhân vật, người chơi có thể đạt đến mức độ Normal khi sức mạnh quá thấp để chọn độ khó cao hơn.

Tuy nhiên, game thủ có thể quay trở lại chương 1 và chuyển sang chế độ Hard để có nhiều cơ hội hoàn thành các cuộc chiến và thu thập tài nguyên. Ngay cả khi bị mắc kẹt ở chương 6 của cấp Normal, người chơi vẫn có thể hoàn thành một vài chương Hard. Điều tương tự cũng áp dụng khi chuyển từ chế độ Hard sang Expert.

Người chơi có rất nhiều lựa chọn để khám phá trong Disney Mirrorverse, nhưng một số nhiệm vụ và cuộc chiến sẽ giúp việc lên cấp dễ dàng hơn nhiều, vì vậy mọi người nên hoàn thành các hoạt động một cách có chiến lược.

Cập nhật: 29/06/2022
  • 573 lượt xem