Disney Mirrorverse cho iOS 0.2.1 Game hành động thời gian thực về vũ trụ Disney

Tải về

3 (1) Kabam Games Miễn phí 06

Disney Mirrorverse đưa bạn đến một vũ trụ Disney mới, có cả các nhân vật hoạt hình của Disney và Pixar, đưa họ vào đội hình của mình và chiến đấu với thế lực xấu xa.

Chơi với các nhân vật Disney và Pixar trong game Disney Mirrorvers
Chơi với các nhân vật Disney và Pixar trong game Disney Mirrorvers

Disney và Kabam mới đây công bố một trò chơi di động RPG hành động mới hấp dẫn với tên gọi Disney Mirrorverse. Trong thế giới này, những nhân vật biểu tượng của Disney và Pixar được cách tân về ngoại hình, đồng thời cường hóa sức mạnh nhưng đảm bảo người hâm mộ vẫn có thể nhận ra.

Bạn sẽ được tập hợp các nhân vật hoạt hình như Maleficent, quái vật Sulley, Công chúa tóc mây Rapunzel, Công chúa Belle... Mỗi nhân vật có những vũ khí và kỹ năng khác nhau để bạn tùy chỉnh việc kết hợp theo ý mình. Sau đó, đưa họ vào đội hình thẻ bài của mình để chống lại mối đe dọa đen tối trong game nhập vai hành động dựa trên tổ đội mới này.

Chiến đấu trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm
Chiến đấu trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm

Về gameplay, Disney Mirrorverse có cách chơi khá giống với Clash Royale khi gamer cần đợi thanh mana đầy để kích hoạt kỹ năng. Vì thế, người chơi phải tính toán hợp lý mới có thể giành chiến thắng.

Giải phóng khả năng đặc biệt và tấn công mạnh mẽ
Giải phóng khả năng đặc biệt và tấn công mạnh mẽ

Download game Disney Mirrorverse cho iOS

Các lực lượng độc ác đang trỗi dậy trong vũ trụ tưởng tượng này, đòi hỏi những chiến binh đủ mạnh để đối phó với thách thức. Sulley, Baymax, Scar, Thuyền trưởng Jack Sparrow, Genie, Merida, Belle, Oogie Boogie... và nhiều người khác đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến này. Hãy bắt tay vào chuẩn bị để chống lại bóng tối đang tràn tới tìm cách phá vỡ các thế giới Mirrorverse như Agrabah Merchant’s Alley, Scarefloor F và Port Royal Queen’s Landing.

Bước vào thế giới Disney được cách tân tuyệt đẹp
Bước vào thế giới Disney được cách tân tuyệt đẹp

Game Disney Mirrorverse for iOS hiện mới chỉ có sẵn ở Philippines. Vì vậy, bạn cần đổi IP máy sang quốc gia này để tải game về máy và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 206,9 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney Mirrorverse

Liên quan, thay thế