Disney Pixel RPG cho Android Pre-register Game phiêu lưu với các nhân vật Disney phong cách retro

Tải về

3 (1) GungHo Online Entertainment Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android

Disney Pixel RPGgame phiêu lưu mới lấy bối cảnh trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng từ trước tới nay của Disney, hiện đang mở đăng ký trước tại Nhật Bản và dự kiến phát hành chính thức vào 9/9/2024. Trò chơi này là sản phẩm từ nhà phát triển GungHo Online Entertainment - những người sáng tạo ra TEPPEN, một trò chơi đấu bài cực chất được nhiều người yêu thích.

Disney Pixel RPG cho bạn tham gia hành trình phiêu lưu cùng các nhân vật Disnay pixel

Disney Pixel RPG tập hợp các nhân vật từ vũ trụ Disney nổi tiếng theo phong cách nghệ thuật mới

Disney Pixel RPG là một game nhập vai chứa đầy những cuộc phiêu lưu của các nhân vật Disney được nhiều người yêu thích được thể hiện ở dạng phong cách nghệ thuật pixel độc đáo. Có thể kể tên một vài nhân vật điển hình gồm Chuột Mickey, Vịt Donald, Pooh và Aladdin… Theo các nhà phát triển, các nhân vật cổ điển của Disney sẽ được tái sinh với diện mạo mới lấy cảm hứng từ các trò chơi nhịp điệu, thể loại trò chơi board game.

Người chơi sẽ tham gia cùng các nhân vật Disney trong một nhiệm vụ hoành tráng nhằm lập lại trật tự trên nhiều thế giới trò chơi. Game được triển khai ở chế độ dọc, cho bạn bước vào những trận chiến đơn giản nhưng hấp dẫn, phù hợp với hầu hết mọi người, với hành động nhịp độ nhanh và các lệnh dễ sử dụng. Ngoài ra, trò chơi cũng có yếu tố nhàn rỗi nhờ chế độ tự động.

Mặc trang phục và tạo diện mạo độc đáo cho nhân vật

Thêm nữa, Disney Pixel RPG còn mang đến khả năng tùy biến nhân vật, cho phép bạn tạo ra những avatar độc đáo bằng cách kết hợp nhiều kiểu tóc, trang phục theo chủ đề Disney. Thậm chí, game còn có một hệ thống Expeditions trong đó các nhân vật Disney đồ họa pixel thu thập vật liệu và tăng sức mạnh khi người chơi không có mặt trong game.

Nhìn chung, nếu bạn là fan của hoạt hình Disney, thích các game nhập vai pixel phong cách nghệ thuật dễ thương thì Disney Pixel RPG là một gợi ý đáng thử.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Disney Pixel RPG

Liên quan, thay thế