DIY Makeup cho Android 1.1.1 Game mô phỏng tự làm đồ makeup

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 14

DIY Makeup là một trò chơi mô phỏng giải trí dành cho bạn gái, nơi bạn tự chế ra những đồ làm đẹp cho chính mình.

Chọn nguyên liệu và tự làm đồ makeup trong game DIY Makeup

Đồ makeup là thứ không thể thiếu của các cô gái, bao gồm rất nhiều thứ khác nhau như mặt nạ dưỡng da, son môi, phấn mắt, phấn má hồng, mask xóa quầng thâm mắt… Trong khi các loại mỹ phẩm bày bán trên thị trường không những có giá thành đắt đỏ mà còn ẩn chứa nguy cơ mua phải hàng nhái, chứa các thành phần hóa chất không tốt cho da. Vậy tại sao bạn không tự làm ra chúng từ các nguyên liệu thiên nhiên, dễ kiếm xung quanh mình? Nếu bạn chưa biết làm ra sao, hãy chơi game DIY Makeup?

Tải game DIY Makeup cho Android

Hey các cô gái, bạn có thích tự tay làm đồ make-up cho mình? Còn gì thích hơn là trang điểm bằng mỹ phẩm mình tự tay làm mà lại an toàn và tiết kiệm nữa.

Trong game DIY Makeup, bạn kết hợp sáp màu với dầu dừa để làm son môi yêu thích, màu phấn mắt hay vô số sản phẩm làm đẹp khác như mặt nạ, phấn mắt, phấn má hồng...Vì là đồ tự làm, bạn thích sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên và có sẵn, chẳng hạn như quả mâm xôi, việt quất, bơ, nha đam, nghệ, chuối, dâu tây, củ dền, đu đủ, dưa leo, cacao… Đơn giản chỉ cần trộn các nguyên liệu nhà bếp với nhau và Tada!!! Bạn đã có ngay một thứ đồ trang điểm an toàn và có màu mới tuyệt vời.

Sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác nhau

Game có cách chơi khá đơn giản với các cử chỉ chạm, vuốt, kéo, và xoay ngón tay giống động tác khuấy dung dịch. Các bước để làm ra một món đồ trang điểm khá đơn giản và dễ dàng, đủ các công đoạn, từ lúc pha nguyên liệu cho tới khi sử dụng chúng lên mặt.

Nếu bạn là một người yêu thích tự làm đồ trang điểm và làm đẹp, DIY Makeup là một sân chơi giải trí tuyệt vời!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DIY Makeup

Liên quan, thay thế