DIY Makeup cho iOS 1.2.0 Game mô phỏng tự làm đồ makeup

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 04

Còn gì tuyệt vời hơn là trang điểm bằng mỹ phẩm mình tự tay làm, vừa an toàn vừa tiết kiệm. Hãy trải nghiệm điều đó trong game mô phỏng DIY Makeup.

DIY Makeup là game mô phỏng tự làm đồ make up

Tham gia game DIY Makeup, đầu tiên bạn cần chọn cô gái đại diện cho mình. Có 4 cô nàng mang phong cách và diện mạo khác nhau gồm Charlotte, Flora, Emma và Tina. Tiếp theo, bạn sẽ bắt tay vào chế tạo các đồ make up khác nhau theo nhu cầu của nhân vật.

Chẳng hạn làm son môi bằng cách làm nóng chảy sáp màu, trộn thêm dầu dừa và đổ vào hũ, sẵn sàng sử dụng. Hay làm mặt nạ dưỡng da việt quất bằng cách cắt nhỏ nguyên liệu và cho vào máy xay, xay nhuyễn, cho thêm sáp ong và đổ vào máy làm mặt nạ để tạo ra mask trái cây và sử dụng… Tất cả các thao tác đều được thực hiện thông qua các cử chỉ chạm, vuốt ngón tay đơn giản trên màn hình.

Tải game DIY Makeup cho iOS

Bạn có thể tạo ra vô vàn sản phẩm làm đẹp khác nhau như mặt nạ dưỡng da, son môi, phấn mắt, phấn má hồng, mask xóa quầng thâm mắt… Trong quá trình chơi, bạn cũng sẽ mở khóa thêm nhiều nguyên liệu mới, chẳng hạn quả mâm xôi, việt quất, bơ, nha đam, nghệ, chuối, dâu tây, củ dền, đu đủ, dưa leo, cacao…

Nhiều cách làm đồ make up khác nhau

Bạn được tự do lựa chọn các nguyên liệu để kết hợp, tạo ra loại sản phẩm làm đẹp mang phong cách của riêng mình. Đổ sản phẩm vào chiếc hũ yêu thích và kiểm tra công dụng của nó tức thời bằng cách cho nhân vật của bạn sử dụng.

Nói chung, DIY Makeup là một game mô phỏng thú vị dành cho bạn gái, những cô nàng thích làm đẹp mà tự tay tạo ra đồ make thiên nhiên an toàn cho chính mình. Điểm trừ của game này là rất nhiều quảng cáo xuất hiện làm phiền bạn trong quá trình chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 194,7 MB
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DIY Makeup

Liên quan, thay thế