Đừng Làm Phiền Do Not Disturb - Phim hài trên Netflix

10/10 (2) Lượt xem: 03 Phát hành: CMYLMZ Fikirsanat Năm: 29/09/2023 Đạo diễn: Murat Şeker

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Đừng Làm Phiền, Do Not Disturb, là bộ phim hài Thổ Nhĩ Kỳ năm 2023 vừa lên sóng Netflix từ ngày 29/9. Với kịch bản gần gũi, tình tiết dí dỏm cũng như sự duyên dáng của dàn diễn viên chính và phụ, kết hợp với 1 câu chuyện gia đình ấm áp, phim Đừng Làm Phiền thích hợp để giải trí cuối tuần bên những người thân yêu.

Tháng 9 này, Netflix mang đến cho khán giả rất nhiều bộ phim hấp dẫn như Nowhere, Reptile (Thằn Lằn), Tình Yêu Đã Lãng Quên và nay là Do Not Disturb.

Nội dung phim Đừng Làm Phiền

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Ayzek, người đàn ông trung niên làm bồi bàn trên tàu du lịch trong nhiều năm, bỗng dưng mất việc vì đại dịch. Sau dịch, ông may mắn tìm được 1 vị trí quản lý làm ca đêm trong khách sạn. Nhưng đêm làm việc đầu tiên biến thành ám ảnh kinh hoàng khi Ayzek liên tiếp gặp rắc rối với những vị khách kỳ quặc trong khách sạn.

Bên cạnh đêm làm việc đầu tiên vô cùng hỗn loạn, phim Do Not Disturb (2023) còn đan xen cả những mẩu chuyện về đời sống cá nhân của Ayzek. Ông đang phải đối mặt với hàng loạt vấn đề riêng tư như hậu ly hôn, đứa con trai xa cách và khoản nợ chưa thể trả.

Mỗi vị khách đều có những yêu cầu và bí mật riêng, cuốn Ayzek vào đời sống phức tạp của họ. Ayzek sẽ phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười trong khi nỗ lực hàn gắn với con trai và tìm lại ý nghĩa của cuộc sống sau rất nhiều khủng hoảng và mất mát.

Thông qua góc nhìn hài hước, bộ phim Đừng Làm Phiền cũng thẳng thắn đề cập đến những vấn đề ‘nóng’ trong xã hội hiện nay như tác động của đại dịch đối với đời sống con người, tình trạng tham nhũng và bất bình đẳng trong xã hội bên cạnh tầm quan trọng của tình cảm gia đình và tình bạn. Phim cân bằng giữa các tình tiết hài hước, tâm lý và kịch tính, mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái đằng sau nhiều bài học thấm thía.

Trailer phim Đừng Làm Phiền

Thông tin thêm phim Do Not Disturb (2023)

Thời lượng:1 giờ 54 phút
Diễn viên:Cem Yılmaz, Ahsen Eroğlu, Celal Kadri Kınoğlu
Nhà sản xuất:Cem Yilmaz
Đạo diễn:Murat Şeker
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:18

Một số Poster, hình ảnh phim Do Not Disturb trên Netflix

Poster phim Đừng Làm Phiền (Do Not Disturb) trên Netflix tháng 9
Poster phim Đừng Làm Phiền (Do Not Disturb) trên Netflix tháng 9
Do Not Disturb là bộ phim hài Thổ Nhĩ Kỳ xoay quanh đêm làm việc đầu tiên của người quản lý khách sạn
Do Not Disturb là bộ phim hài Thổ Nhĩ Kỳ xoay quanh đêm làm việc đầu tiên của người quản lý khách sạn
Đằng sau tiếng cười sảng khoái là những bài học thấm thía về cuộc sống mà bộ phim muốn truyền tải
Đằng sau tiếng cười sảng khoái là những bài học thấm thía về cuộc sống mà bộ phim muốn truyền tải
  • 26 lượt xem
Link xem Đừng Làm Phiền