Doll Color cho Android 1.011 Sách tô màu chủ đề công chúa xinh đẹp

Tải về

3 (1) JoyCraze Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến và khám phá thế giới kỳ diệu của nghệ thuật và sự sáng tạo với Doll Color: Princess Coloring Art - một ứng dụng sách tô màu tuyệt đỉnh dành cho những bạn nhỏ sáng tạo, yêu thích các nàng công chúa xinh đẹp.

Doll Color là sách tô màu công chúa dành cho trẻ em

Người chơi sẽ được đắm chìm trong hơn 200 trang tô màu giàu trí tưởng tượng với các nhân vật anime, manga và hoạt hình dễ thương. Tận hưởng niềm vui trong trải nghiệm vẽ tranh kawaii có một không hai này, đặc biệt thích hợp với các bé gái.

Các bức tranh trong Doll Color được lấy cảm hứng cập nhật liên tục, cho phép bạn xây dựng bộ sưu tập những kiệt tác đẹp, sống động của riêng mình và khoe chúng trên mạng xã hội.

Thỏa mãn niềm đam mê hội họa của bạn với những nàng công chúa xinh đẹp
Thỏa mãn niềm đam mê hội họa của bạn với những nàng công chúa xinh đẹp

Tính năng nổi bật của game Doll Color cho android

Thêm màu sắc thú vị

Cải thiện kỹ năng tô màu của bạn với các tác phẩm nghệ thuật từ dễ khó. Xem lại các tác phẩm đã hoàn thành bất kỳ lúc nào.

Điều hướng dễ dàng

Truy cập tự do vào tất cả các trang tô màu anime, manga đáng yêu. Khả năng điều hướng dễ dàng giúp ứng dụng phù hợp trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Biến những giấc mơ manga thành hiện thực
Biến những giấc mơ manga thành hiện thực

Những giấc mơ manga thành hiện thực

Dù là một họa sĩ đầy kinh nghiệm hay người mới bước chân vào hội họa, Doll Color: Princess Coloring Art là cách hoàn hảo để biến những giấc mơ manga của bạn thành hiện thực thông qua các hoạt động vẽ tranh.

Ứng dụng có nhiều chủ đề và danh mục hình ảnh dễ thương, thân thiện và mới mẻ. Vì thế, Doll Color mang đến khả năng sáng tạo tối ưu cho những đứa trẻ yêu nghệ thuật.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.011
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 106
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Doll Color

Liên quan, thay thế