Doodle Scramble cho Windows 8 Game điều khiển trái bóng trên máy tính

Tải về

3 (1) GordianGames Miễn phí 05 Dung lượng: 2,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Doodle Scramble cho Windows 8 là game điều khiển trái bóng trên máy tính trông có vẻ khá đơn giản nhưng sẽ khiến bạn "đổ mồ hôi" ở những level khó.

Giao diện game Doodle Scramble cho Windows 8
Giao diện game điều khiển trái bóng Doodle Scramble cho Windows 8

Các trò chơi đơn giản nếu không phải để thử thách sự kiên nhẫn và bền bỉ của người chơi trên 1 hành trình dài vô tận thì sẽ mang tới nhiều level với độ khó khác nhau. Chọn chơi Doodle Scramble, bạn có thể chọn 1 trong 2 thử thách hoặc cả 2 nếu muốn.

Đặc điểm game điều khiển bóng Doodle Scramble cho Windows 8

  • Sử dụng chuột hoặc bàn phím để điều khiển bóng.
  • Hình ảnh đồ họa cực kì đơn giản.
  • Cách chơi đơn giản.
  • 3 mức độ khó.

Giới thiệu game bóng nhảy Doodle Scramble cho Windows 8

Doodle Scramble cho Windows 8 lại là cái tên tiếp theo gia nhập vào đội ngũ những game cực kì đơn giản, từ tạo hình cho tới cả cách chơi. Không quá nếu nói rằng những game như thế này dường như là lựa chọn hoàn hảo cho những người lười biếng và muốn dành thời gian "tự kỉ" bên chiếc máy tính.

Hình ảnh của Doodle Scramble chỉ đơn giản như những nét vẽ tay nhưng trông rất nghệ thuật. Với nhiệm vụ điều khiển trái bóng, bạn có thể sử dụng phím mũi tên sang trái, sang phải hoặc sử dụng chuột. Lời khuyên là bạn nên dùng bàn phím vì thao tác với chuột trong game khiến bóng đi không được chính xác lắm.

Đưa bóng xuống các bậc thang an toàn
Đưa bóng an toàn xuống các bậc thang để kiếm điểm trong Doodle Scramble

Khi màn hình không ngừng trôi lên trên, nhiệm vụ của bạn là phải đưa quả bóng xuống các bậc thang bên dưới, tránh sao cho không rơi vào những bẫy gai và đương nhiên, không rơi ra khỏi các bậc thang. Nếu không nhanh chân nhảy xuống mà để màn hình trôi tới vị trí quả bóng thì bạn cũng sẽ thua cuộc.

Game tính điểm bằng thời gian bạn có thể trụ lại trên bàn chơi. Càng chơi lâu, số điểm đạt được sẽ càng cao. Tuy vậy, Doodle Scramble không ghi lại điểm cao và cũng không có bảng xếp hạng. Mỗi 1 lần chơi game lại là 1 lần bạn bắt đầu thành tích từ đầu.

Doodle Scramble cực kì đơn giản với không nhiều lựa chọn
Doodle Scramble không lưu lại điểm cho người chơi

Doodle Scramble mang tới 3 mức độ chơi là Easy, MediumHard. Các mức độ này chỉ khác nhau về tốc độ di chuyển của màn hình chứ không có những yếu tố khác. Tùy vào mục đích khi chơi mà bạn có thể chọn kiểu phù hợp. Hãy chọn Easy nếu bạn muốn nhẹ nhàng giết thời gian hoặc Hard để thử thách khả năng phản xạ siêu nhanh của mình.

Game mang tới 3 mức độ chơi với tốc độ khác nhau
Game mang tới 3 mức độ khó với tốc độ ngày càng nhanh hơn

Được cung cấp hoàn toàn miễn phí và hầu như bất kì ai ở bất kì độ tuổi nào cũng có thể chơi Doodle Scramble. Game sẽ là lựa chọn thích hợp để giết thời gian hoặc chơi game để rèn luyện khả năng phản xạ cũng không phải lựa chọn tồi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,4 MB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm