DOOM II Game bắn súng góc nhìn thứ nhất kinh điển cho Windows

Tải về

3,5 (4) id Software Tính phí 2.680 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista trở lên

Trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II, toàn bộ thế lực quỷ dữ của địa ngục đã xuất hiện tràn lan. Để giải cứu Trái Đất, người chơi cần phải lao vào những khu vực tối tăm sâu thẳm nhất của địa ngục. Người chơi sẽ chiến đấu với quái vật và quỷ dữ nguy hiểm, gớm ghiếc, mạnh mẽ bằng nhiều vũ khí đa dạng.

Đồ họa cổ điển của game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tínhĐồ họa cổ điển của game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tính

Trong game bắn súng cho Windows DOOM II, người chơi sẽ phải đối mặt với những kẻ thù to lớn và mạnh mẽ hơn phiên bản trước đó. Trở về Trái Đất sau khi đã chiến đấu quyết liệt tại vương quốc địa ngục của quỷ dữ, người chơi đã được ban cho một khả năng không thể ngờ đến là khả năng nhìn được cái chết và sự hủy diệt. Khi còn mắc kẹt ở địa ngục, quỷ dữ đã bắt đầu xâm chiếm Trái Đất, giết chết hoặc chiếm lấy thân xác của tất cả những thứ gì cản đường, kể cả khi đó chỉ là con thỏ cưng của người chơi có tên là Daisy. Những người sống sót thoát khỏi kế hoạch xâm lăng này đang sơ tán bằng cách lái các phi thuyền vũ trụ.

Tuy nhiên, cổng sao (starport) đã bị thế lực quỷ dữ chiếm giữ, đặt ra rào cản khiến tất cả các phi thuyền không thể cất cánh. Người chơi phải chiến đấu hết sức mình với lũ quỷ sứ đó và tìm đường đi đến cổng sao để hủy kích hoạt rào cản giúp những người còn sống sót chạy trốn. Người chơi sẽ đảm nhiệm trọng trách rất lớn vì là niềm hy vọng sinh tồn cuối cùng của nhân loại.

Game bắn súng cho máy tính DOOM 2 giữ lại đầy đủ các đặc điểm tuyệt vời của phiên bản gốc, đem lại trải nghiệm tuyệt vời, hồi hộp và ngoạn mục hơn nhiều so với phiên bản trước đây.

Câu chuyện trong game bắn súng cho PC DOOM 2 bắt đầu từ địa điểm kết thúc game DOOM khi mà Doom Guy (người chơi) đã trở về nhà. Sau khi chuyển nhượng bảo mật trên căn cứ sao Hỏa UAC, thử nghiệm dịch chuyển tức thời giữa sao Hỏa, hai mặt trăng Deimos và Phobos đã kết thúc trong thảm họa.

Một chiếc cổng đã bị mở ra giữa căn cứ khiến quỷ dữ và các linh hồn lẩn khuất bước ra, giết chết hoặc chiếm lấy thân xác của tất cả mọi người. Kết quả là nhân vật Doom Guy phải chiến đấu quyết liệt trong căn cứ, cố gắng tìm kiếm Deimos mất tích chỉ để nhận ra rằng nơi đây đã được dịch chuyển tới bờ vực địa ngục.

Cuối cùng thì nhân vật Doom Guy đã trở về Trái Đất nhưng nhận thấy rằng quỷ dữ đã xâm chiếm nơi đây. Những người còn sống đang dự định sẽ sơ tán bằng tàu vũ trụ.

Thực hiện nhiệm vụ cao cả trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tínhThực hiện nhiệm vụ cao cả trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tính

Doom Guy sẽ chiến đấu hết sức mình để đến được cổng sao, hủy kích hoạt mọi rào cản và giải cứu nhân loại. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ và bình thản ngồi xuống, anh ta chợt nhận ra rằng chiếc cổng này không thể được đóng từ Trái Đất. Vì đã giải cứu nhân loại và không còn gì để mất, nhân vật Doom Guy quyết định bước vào cổng đến địa ngục để cố gắng đóng nó lại, đồng thời giết chết càng nhiều quỷ dữ càng tốt.

Nhà phát triển Id Software đã trau chuốt game bắn súng DOOM II để đem đến cho người chơi nhiều pha hành động đặc sắc, các bản đồ rộng lớn hơn, các kẻ thù hung hãn và phong cách thiết kế bài chơi tuyệt vời hơn. Điều này khiến người chơi có trải nghiệm đa dạng và đôi chút bạo lực không gì sánh bằng.

Vì là phần tiếp theo nên game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM 2 bổ sung hàng loạt các tính năng mới, cụ thể là vũ khí mới, vật phẩm, môi trường, kẻ thù thường xuyên xuất hiện và trùm (boss) có thể khiến người chơi gặp ác mộng trong nhiều tháng. Vũ khí mới Super Shotgun có thể đẩy bất cứ tên quỷ nào về địa ngục một nhanh chóng.

Mega Sphere là vật phẩm mới trong game giúp tăng máu và giáp của người chơi mỗi thứ 200 đơn vị bất kể có cấp độ như thế nào khi nhặt. Kẻ thù mới là Arch-Vile - sinh vật kỳ quái có đòn tấn công cực kỳ mạnh mẽ và khả năng hồi sinh những tên quỷ đã chết.

Chiến đấu với đủ các loại quái vật gớm ghiếc trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tính
Chiến đấu với đủ các loại quái vật gớm ghiếc trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất DOOM II cho máy tính

Môi trường mới trong game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho Windows DOOM II bao gồm nhiều bài chơi thành phố với nhiều công trình khác nhau đòi hỏi người chơi phải khám phá và tìm kiếm lối ra. Tất cả các tên trùm trong phiên bản trước (ví dụ như quỷ nhện và quỷ máy) đều xuất hiện trong game DOOM 2 với tư cách là những kẻ thù xuất hiện không quá thường xuyên.

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất này chỉ có một chương duy nhất. Người chơi có thể khám phá game từ đầu đến cuối mà không bị mất vũ khí. Nhà phát triển đã giữ lại được không khí tuyệt vời, phong cách thiết kế bài chơi đỉnh cao và gameplay đặc sắc nói chung.

Trong game bắn súng DOOM 2, người chơi có thể thực hiện nhiều pha hành động đặc sắc trong những khu vực rộng lớn hơn. Kẻ thù sẽ liên tục xông đến nên người chơi phải tìm cách giết chết chúng nhanh nhất có thể.

Các bài chơi trên Trái Đất trong game DOOM II được thiết kế tỉ mỉ cho thấy sự tàn phá của quỷ dữ, các yếu tố máu me kiểu như xác chết và hình ảnh quỷ dữ quen thuộc. Trong game DOOM 2 luôn có đường ra, có thể là tương tác với các bức tường hoặc tìm kiếm công tắc.

Cốt truyện của game bắn súng này xoay quanh việc nhân vật Doom Guy phải di chuyển tới cổng địa ngục. Tại nơi đây, quỷ máy (Cyberdemon) đã thành lập một đội quân quỷ dữ để phục vụ cho mục đích cá nhân của mình. Nhân vật Doom Guy phải tìm cách tiêu diệt Cyberdemon trước khi đội quân của hắn đủ hùng mạnh để trở thành mối đe dọa lớn cho nhân loại.

Với nhiều bài chơi rộng lớn, game Doom 2 nhất định sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú. Người chơi có thể chiến đấu tại các khu vực đồi núi, khám phá tòa lâu đài hoành tráng. Đương nhiên, lối đi sẽ chẳng bao giờ bằng phẳng vì sẽ có rất nhiều kẻ địch cản đường.

Tóm lại, DOOM 2 là một game tuyệt vời pha trộn nhiều pha hành động kinh điển, máu me, bạo lực ở mức độ nhẹ trong môi trường rộng lớn với nhiều khẩu súng mạnh mẽ và những kẻ thù đáng nhớ. Game này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy.

Game DOOM II đã được phát hành cho hệ điều hành Windows/Vista qua Steam. Trước tiên hãy cài đặt Steam, sau đó mua rồi tải DOOM II ngay bây giờ.

Yêu cầu cấu hình game DOOM II

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ thống máy tính hoàn toàn tương thích với Windows XP/Vista

Bảo Linh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 3.844
  • Lượt tải: 2.680
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm