Doomsday Chariot - Survival cho iOS 0.5.0 Game chiến lược kết hợp quản lý kho đồ

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí

Doomsday Chariot - Survival cho iOS là một tựa game chiến thuật, quản lý kho với yếu tố sinh tồn được cho ra mắt chính thức trên App Store trong thời gian vừa qua. Tựa game này, được lấy bối cảnh khi một thí nghiệm khoa học gặp trục trặc đã khiến một loại vi-rút đột biến giải phóng và nhanh chóng lây lan đến khắp nơi trên thế giới.

Khi tham gia vào tựa game này, người chơi cần tận dụng không gian ba lô hạn chế để chứa nhiều vũ khí và vật phẩm hơn, nâng cao sức chiến đấu cho chiến xa của bạn. Đảm bảo cỗ xe của bạn có thể tiến lên vững chắc khi đối mặt với lũ zombie. Mỗi trận chiến là một cuộc đấu tranh sinh tử, vì vậy hãy sẵn sàng cho thử thách.

Tính năng đặc sắc của game Doomsday Chariot - Survival cho iOS

  • Đồ họa hoạt hình 2D khá tươi sáng dù lấy chủ đề tận thế zombie với kiểu tạo hình ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi đơn giản với phòng thủ kết hợp quản lý kho đồ, hợp nhất thiết bị cùng yếu tố roguelike.
  • Việc tiêu diệt zombie sẽ giúp tích lũy EXP thăng cấp với việc chọn nhận mục buff khi thăng cấp.
  • Hệ thống thiết bị đa dạng từ đơn vị lính, trang bị cho đến các loại vũ khí tiên tiến theo kiểu tháp.

Không chỉ vậy, hệ thống trang bị của game Doomsday Chariot - Survival cũng vô cùng phong phú đa dạng, tại đây người chơi có thể tự do kết hợp nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau để tạo ra cỗ xe ngựa tối thượng. Nâng cấp cỗ xe của bạn để tăng cường hỏa lực và khả năng phòng thủ, biến nó thành một con thú sắt trên chiến trường.

Bên cạnh đó, tựa game này sở hữu nền đồ họa 2D hoạt hình khá đơn giản song lại không hề cũ kỹ mà trái lại còn rất mượt mà và đem lại cảm giác dễ chịu nhờ vào cách phối màu tươi sáng. Đặc biệt, game thủ sẽ liên tục thử các chiến thuật và chiến lược mới thông qua quản lý kho và lắp ráp vũ khí.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về