Doomsday Chariot - Survival cho Android 1.0.2 Game chiến thuật, nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí

Doomsday Chariot - Survival cho Android là một bộ game chiến thuật, kết hợp quản lý kho đồ, được phát triển và phát hành chính thức trên Google Play trong thời gian vừa qua. Khi tham gia vào tựa game này, người chơi cần phải phát triển cỗ xe chiến đấu tối thượng của mình với nhiều loại thiết bị khác nhau để đối mặt tận thế zombie.

Tựa game này sở hữu lối chơi đơn giản, ở mỗi màn chơi bạn sẽ được cho ngẫu nhiên 3 thiết bị để bố trí vào cỗ xe và cứ sau mỗi đợt zombie thì sẽ tiếp tục được cho từ 3 đến 4 thiết bị, sau đợt zombie đầu thì sẽ bắt đầu cần bố trí một cách hợp lí vì số thiết bị dư sẽ bị bỏ.

Tính năng nổi bật của game Doomsday Chariot - Survival cho Android

  • Tích hợp nhiều chế độ chơi: Kết hợp quản lý kho đồ, các yếu tố roguelike và lối chơi phòng thủ tháp.
  • Chiều sâu chiến lược: Tăng cường sức mạnh chiến đấu của bạn thông qua việc lựa chọn trang bị hợp lý và kết hợp thuộc tính ngẫu nhiên.
  • Sự phấn khích tột độ: Chế độ chiến đấu và phòng thủ tháp nhịp độ nhanh.
  • Ultimate Chariot: Tự do kết hợp nhiều loại vũ khí và áo giáp để tạo ra cỗ xe tối thượng của bạn! Nâng cấp cỗ xe của bạn để tăng cường hỏa lực và phòng thủ, biến nó thành một con thú sắt trên chiến trường!
  • Khả năng vô tận: Liên tục thử nghiệm các chiến thuật và chiến lược mới thông qua việc quản lý kho và lắp ráp vũ khí.
  • Doomsday Chariot không chỉ là một trận chiến; đó là cuộc thi về chiến lược và trí tuệ.

Bên cạnh đó, trong quá trình chơi game người chơi có thể hợp nhất hai thiết bị cùng loại cùng cấp có thể thành một với cấp cao hơn. Cùng với đó, bạn cũng có thể dùng xu bậc nhận được sau mỗi đợt zombie phòng thủ vượt qua để làm mới số thiết bị được cho ngẫu nhiên.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về