Doomsday Chariot - Survival Game chiến thuật, có yếu tố roguelike

Tải về

3 (1) Nox Interactive Technology Limited Miễn phí

Doomsday Chariot - Survival là một tựa game chiến thuật, quản lý kho, được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động. Để chơi được tựa game này trên PC thì chúng ta có thể tải, cài đặt game Doomsday Chariot - Survival bằng phần mềm giả lập: LDPlayer, BlueStacks,...

Trong tựa game này, sẽ được bối cảnh thế giới hỗn loạn bị tàn phá bởi virus zombie, người chơi phải di chuyển qua nhiều môi trường khác nhau, bao gồm sa mạc, rừng và đại dương, trong khi sử dụng một cỗ xe được thiết kế đặc biệt, được trang bị vũ khí và áo giáp tùy chỉnh.

Ở trò chơi này, mỗi cỗ xe chiến đấu của mình sẽ có những ô trống để bố trí các thiết bị vào cho cỗ xe sử dụng đối mặt với bọn zombie. Mỗi màn chơi bạn sẽ được phát triển cỗ xe chiến đấu của mình dần để chống lại các đợt tấn công nhất định của zombie.

Tính năng chính của game Doomsday Chariot - Survival

  • Đồ họa hoạt hình 2D khá tươi sáng dù lấy chủ đề tận thế zombie với kiểu tạo hình ngộ nghĩnh.
  • Lối chơi đơn giản với phòng thủ kết hợp quản lý kho đồ, hợp nhất thiết bị cùng yếu tố roguelike.
  • Việc tiêu diệt zombie sẽ giúp tích lũy EXP thăng cấp với việc chọn nhận mục buff khi thăng cấp.
  • Hệ thống thiết bị đa dạng từ đơn vị lính, trang bị cho đến các loại vũ khí tiên tiến theo kiểu tháp.

Hệ thống màn chơi của tựa game này cũng phong phú, mỗi màn thì người chơi sẽ được cho ngẫu nhiên 3 thiết bị để bố trí vào cỗ xe và cứ sau mỗi đợt zombie thì sẽ tiếp tục được cho từ 3 đến 4 thiết bị, sau đợt zombie đầu thì sẽ bắt đầu cần bố trí một cách hợp lí vì số thiết bị dư sẽ bị bỏ.

Ngoài ra, trong quá trình chơi game thì mình có thể nâng cao sức chiến đấu, thông qua việc lựa chọn trang bị hợp lý và kết hợp thuộc tính ngẫu nhiên. Cùng với đó, chúng ta sẽ tự do kết hợp nhiều loại vũ khí và áo giáp khác nhau để tạo ra cỗ xe ngựa tối thượng.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: