Doomsday Survivor: Zombie War cho Android Game chiến lược diệt zombie ngày tận thế

Tải về

3 (1) Wanda Cinemas Games Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Doomsday Survivor: Zombie War là một game chiến thuật sinh tồn, nơi bạn phải chiến đấu chống lại zombie để sống sót và dẫn dắt người dân của mình mang sự thịnh vượng trở lại.

Lưu ý: Bạn cần Fake IP sang Mỹ để tải game.

Chỉ huy! Chúng tôi cần hỗ trợ! Hàng tỷ zombie đang điên cuồng tiến đến. Căn cứ chúng ta đang bị tấn công. Chúng ta đang cạn kiệt mọi thứ, không còn cách nào để phòng thủ.

Nhân loại sẽ thua trận và sụp đổ hoàn toàn nếu không có sự giúp đỡ của bạn. Không còn thời gian để chần chừ nữa. Những người sống sót cần sự lãnh đạo của bạn ngay bây giờ!

Tham gia một cuộc chiến tái thiết lại thế giới trong game Doomsday Survivor: Zombie War
Tham gia một cuộc chiến tái thiết lại thế giới trong game Doomsday Survivor: Zombie War

Game Doomsday Survivor: Zombie War đưa bạn đến một vùng đất hoang do bị đại dịch virus tàn phá. Con người biến thành zombie, những người sống sót còn lại cũng bị đánh bại bởi sức mạnh của zombie, buộc phải chuyển đến nơi trú ẩn và tìm kiếm hy vọng. Bạn, với tư cách là chỉ huy của những người sống sót, quyết định số phận của nhân loại và mục tiêu là giành chiến thắng các cuộc chiến.

Xây dựng nơi trú ẩn, thiết lập liên minh mạnh nhất với những người sống sót khác, chiến đấu với lũ thây ma bằng đội quân mạnh nhất… chỉ có bạn mới có đủ sức mạnh để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu cuối cùng. Ánh sáng của tương lai có trở lại hay không là phụ thuộc hoàn toàn vào bạn!

Chiến đấu cùng những con mech mạnh mẽ
Chiến đấu cùng những con mech mạnh mẽ

Tính năng nổi bật của game Doomsday Survivor: Zombie War cho Android

Chiến lược sinh tồn

Trong cuộc chiến zombie này, bạn cần phát triển công nghệ và xây dựng đội quân mạnh mẽ gồm những người sống sót dựa theo chiến lược. Đưa titan hùng mạnh vào cuộc chiến và tiếp tục thách thức những thây ma mạnh hơn. Hành trình bước ra ngoài nơi trú ẩn và chiến đấu để giành lấy những nguồn tài nguyên quý giá ở vùng đất hoang này vô cùng khắc nghiệt và nguy hiểm. Chỉ những người sống sót mạnh nhất mới dám thực hiện.

Xây dựng chiến lược

Mở khóa các khu vực sương mù, cứu những người sống sót và xây dựng nơi trú ẩn. Khám phá và mở rộng thêm đất đai, xây dựng nơi trú ẩn độc đáo để đối đầu trực diện với zombie. Trong khi đó, các liên minh đối lập khác có thể sẵn sàng cướp nơi ẩn náu của bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, để bảo vệ nơi ở và dẫn dắt mọi người, hãy sử dụng chiến lược xây dựng.

Xây dựng nơi trú ẩn độc đáo của bạn
Xây dựng nơi trú ẩn độc đáo của bạn

Huyền thoại anh hùng tái sinh

Thay vì chiêu mộ anh hùng ở vùng đất hoang, giờ đây, bạn có cơ hội hồi sinh những anh hùng lịch sử mạnh mẽ, giỏi chiến đấu như Julius Caesar, Napoléon, Hua Mulan… Họ gia nhập đội quân của bạn để chống lại thây ma. Huấn luyện quân đội và thắp lại sự vĩ đại của nhân loại.

Liên minh với bạn bè

Để tồn tại, bạn không thể một mình mà cần phát triển ngoại giao và thiết lập liên minh với bạn bè. Nhờ đồng minh vận chuyển tài nguyên giúp bạn giảm thời gian xây dựng. Giúp đỡ lẫn nhau để tập hợp bạn bè và giành chiến thắng trong nhiều cuộc chiến hơn, chiếm được nhiều tài nguyên hơn. Sống sót hay trở thành thây ma là do bạn chọn.

Thế giới cần 1 người lãnh đạo

Không chỉ chiến đấu với zombie, bạn còn tham gia vào trận chiến Server vs Server thời gian thực vô tận để xây dựng liên minh của mình. Bạn là người lãnh đạo, chiến đấu cùng với những anh hùng và quân đội mạnh mẽ, đưa liên minh của mình giành chiến thắng cuộc chiến và trở thành vị vua duy nhất của thế giới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế