GunSpectre cho Android 0.954 Game bắn súng twin-stick phong cách cổ điển

Tải về

3 (1) Clickteam USA Tính phí 04

Nhà phát triển BlackRX và nhà phát hành Clickteam đã cho ra mắt game GunSpectre trên di động, cho phép người chơi mobile tham gia vào cuộc phiêu lưu twin-stick phong cách cổ điển trong một thế giới tương lai đang trải qua ngày tận thế.

Bạn khám phá một thế giới tương lai ngày tận thế trong game GunSpectre
Bạn khám phá một thế giới tương lai ngày tận thế trong game GunSpectre

Trò chơi nghệ thuật pixel này mang đến những màn chơi đậm chất hành động. Tại đây, rất nhiều sinh vật ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách, những người sống sót là người mạnh nhất và họ phải chiến đấu chống lại lũ quái vật độc ác, cũng như kẻ thù máy móc.

Chiến đấu với các quái vật mạnh mẽ
Chiến đấu với các quái vật mạnh mẽ

Tải game GunSpectre cho Android

Trong GunSpectre, bạn sẽ thấy mình bị đẩy vào một vùng đất hoang sa mạc từ một hầm mộ dưới lòng đất. Trong khi tàn dư của xã hội vẫn còn, vùng đất tràn ngập những sinh vật khủng khiếp và những cỗ máy bí ẩn. Chỉ có cặp súng lục trong tay, bạn sẽ khám phá xem điều gì đã dẫn đến thảm họa này.

Có rất nhiều khu vực để người chơi khám phá trong Gun Spectre, cũng như vô số kẻ thù đa dạng sẽ kiểm tra kỹ năng chiến đấu của bạn. Mỗi loại kẻ thù cần gamer có những thay đổi khác nhau để ứng phó, hạ gục chúng trong các trận chiến nhịp độ nhanh. Bên cạnh đó, cảm giác cổ điển và tính thẩm mỹ cũng làm tăng thêm vẻ quyến rũ hoài cổ của trò chơi. Liệu bạn có đủ khả năng vượt qua sa mạc chết chóc này mà bản thân không bị tổn hại?

Sinh tồn trước mối đe dọa bằng kỹ năng bắn súng twin-stick và né tránh
Sinh tồn trước mối đe dọa bằng kỹ năng bắn súng twin-stick và né tránh

Bạn đã sẵn sàng đối mặt với nỗi kinh hoàng trong GunSpectre? Hãy tải game về máy và trải nghiệm. Đây lầ một game trả phí đang được bán với giá $2,99 (71.000đ).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.954
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: GunSpectre

Liên quan, thay thế