Doorman Story cho Android 1.7.2 Game mô phỏng quản lý khách sạn

Tải về

3 (1) AppQuantum Miễn phí 09

Doorman Story là cơ hội để bạn kiểm tra kỹ năng quản lý và xây dựng đế chế khách sạn của mình.

Quản lý khách sạn mới phong cách Giáng Sinh trong Doorman Story
Quản lý khách sạn mới phong cách Giáng Sinh trong Doorman Story

Bắt đầu game Doorman Story, người chơi khởi nghiệp bằng cách quản lý một nhà nghỉ nhỏ ven đường, nơi khách du lịch chọn làm nơi trú chân qua đêm. Sau đó, dần phát triển cơ sở kinh doanh của mình thành một khách sạn siêu sang trọng, mà ngay cả các ngôi sao cũng mơ ước được trải qua kỳ nghỉ của họ tại đây.

Nếu bạn thích các game mô phỏng khách sạn, thì Doorman Story Resort Simulation chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy để khả năng quản lý khách sạn tiềm ẩn trong bạn được tỏa sáng. Quản lý nhân viên của mình, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và có thời gian thực hiện các ý tưởng bất chợt của họ để vượt qua cấp độ. Hãy giúp cho kỳ nghỉ của họ trong khách sạn nhàn rỗi này trở nên đặc biệt bằng mọi cách.

Rất nhiều đồ giáng sinh đang chờ đợi bạn
Rất nhiều đồ giáng sinh đang chờ đợi bạn

Bên cạnh đó bạn còn cần phải cải thiện khách sạn. Đặt các thiết bị và nâng cấp phòng để khách hàng hài lòng. Căn phòng càng tốt, khác càng sẵn sàng chi nhiều tiền. Kiếm tiền nhiều nhất có thể để trở thành ông trùm resort đáng nể phục nhất.

Rất nhiều khách sạn theo phong cách khác nhau để bạn quản lý
Rất nhiều khách sạn theo phong cách khác nhau để bạn quản lý

Việc quản lý khách sạn không hề dễ dàng. Bạn có thể sử dụng các bổ trợ để giải quyết những level khó nhanh hơn. Giao tiếp với nhân viên, khách hàng và du khách, khám phá mọi ngóc ngách của khách sạn. Bạn sẽ tiếp tục ở cấp quản lý hay phát triển để trở thành một ông trùm trong ngành nhà hàng khách sạn, tất cả đều tùy thuộc vào quyết định của chính người chơi.

Quản lý khách sạn của bạn thật khôn ngoan
Quản lý khách sạn của bạn thật khôn ngoan

Tải game Doorman Story cho Android

Tóm lại, Doorman Story là một trong những game mô phỏng quản lý khách sạn thú vị, đầy thử thách. Tham gia sân chơi trực tuyến này, mục tiêu của bạn là xây dựng và phát triển một khu nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt vời. Bắt đầu xây dựng từ con số 0 và đưa khách sạn của bạn đến gần hơn với các tiêu chuẩn hạng nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 159 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Doorman Story

Liên quan, thay thế