Idle Ghost Hotel cho Android 1.3.1.6 Game quản lý khách sạn ma quỷ nhàn rỗi

Tải về

Chào mừng đến với nơi yên nghỉ của những con ma dễ thương - Idle Ghost Hotel. Trong trò chơi mô phỏng quản lý nhàn rỗi này, bạn là chủ của một khách sạn dành cho những con ma, phát triển cơ sở sở kinh doanh của mình bằng những cú chạm đơn giản.

Quản lý khách sạn cho các vị khách ma trong game trong game Idle Ghost Hotel
Quản lý khách sạn cho các vị khách ma trong game trong game Idle Ghost Hotel

Trong game, bạn sẽ chào đón nhiều loại ma và yêu tinh đến với khách sạn của mình để kiếm được lợi nhuận lớn hơn. Mỗi vị khách đều có những điểm đặc trưng khác nhau. Hãy lắng nghe những yêu cầu của họ và tìm mọi cách để khiến họ hài lòng. Các vị khách vui vẻ sẽ để loại tiền boa cho bạn.

Nếu công việc kinh doanh ngày càng phất lên và bận rộn hơn, bạn cũng có thể thuê một người quản lý để giúp đỡ mình. hg

Có một điểm thú vị là bạn có thể tiến bộ nhanh chóng trong trò chơi trùm khách sạn này mà không tốn nhiều công sức cày cuốc nhờ tính năng idle.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Trở thành chủ sở hữu của Khách sạn ma và giúp khách của bạn có khoảng thời gian vui vẻ bằng cách tham gia gane Idle Ghost Hotel ngay bây giờ!

Quản lý để phát triển khách sạn của bạn
Quản lý để phát triển khách sạn của bạn

Tính năng nổi bật của game Idle Ghost Hotel cho Android

Khách sạn

Bạn có thể mở rộng khách sạn lên phía trên. Tầng càng cao thì giá thành và chất lượng nội thất càng cao. Mở thêm thật nhiều tầng chứa lượng khách khổng lồ và giúp họ có thời gian thư giãn.

Nhà hàng

Hợp nhất các loại món tráng miệng giống nhau để khám phá các loại món tráng miệng mới. Tạo ra những món ăn ngon để làm hài lòng khách hàng.

Chế tạo

Bạn có thể trang bị nhiều loại thiết bị trong phòng. Có những chức năng hữu ích để quản lý khách sạn. Hãy thử nhé!

Thuê người quản lý giúp bạn làm việc
Thuê người quản lý giúp bạn làm việc

Bộ sưu tập

Bạn có thể xem thông tin chi tiết khác nhau về khách sạn của mình. Ngoài ra cũng có rất nhiều người quản lý với các đặc điểm khác nhau.

Đảo zombie

Họ là những người bạn tốt đã giúp xây dựng khách sạn. Liệu chúng ta có nên yêu cầu họ rời đi một cách tử tế không? Bạn có thể kiếm được nhiều đá quý hơn khi điểm của mình cao hơn.

Những vị khách ma sẽ thư giãn trong phòng của họ và sử dụng tất cả các tiện nghi khác nhau, bao gồm spa, phòng tập thể dục, vũ trường, quán cà phê, sân thượng… mỗi nơi đều có những hoạt động khác nhau để bạn trải nghiệm.

Bạn đã sẵn sàng chào đón những vị khách ma chưa nào?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Idle Ghost Hotel

Liên quan, thay thế