My Perfect Hotel cho Android 1.4.0 Game quản lý khách sạn hoàn hảo

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 81 Ngày: Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

My Perfect Hotel là một trò chơi mô phỏng hấp dẫn, đưa bạn vào cuộc sống vô cùng bận rộn khi làm chủ của một khách sạn lớn. Mục tiêu của bạn là tạo ra một nơi lưu trú cao cấp, hoàn hảo, đáp ứng và làm hài lòng mọi khách hàng.

My Perfect Hotel cho bạn quản lý khách sạn của riêng mình

Bạn đã bao giờ mơ ước được điều hành khách sạn của riêng mình? Hãy bắt tay vào việc thực hiện ước mơ đó ngay bây giờ bằng cách chơi game quản lý thời gian vui nhộn, nhịp độ nhanh My Perfect Hotel với mục đích xây dựng một đế chế lưu trú và thể hiện lòng hiếu khách của bạn.

Tham gia game My Perfect Hotel, hãy thể hiện kỹ năng quản lý của bạn với tư cách là người chủ khách sạn, đầu tư khôn ngoan vào việc cải thiện nhân viên và cơ sở vật chất, đồng thời nỗ lực hết mình để trở thành ông trùm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn trong game mô phỏng casual gây nghiện này.

Mở khách sạn ở nhiều khu vực khác nhau

Tính năng nổi bật của game My Perfect Hotel cho Android

Leo lên đỉnh cao sự nghiệp

Bạn bắt đầu trò chơi với tư cách là một nhân viên trực khách sạn đơn giản, một mình dọn dẹp các phòng, chào đón khách tại quầy lễ tân, thu các khoản thanh toán và tiền tip cũng như chuẩn bị đầy đủ giấy vệ sinh trong phòng tắm.

Khi tiền kiếm được đủ nhiều, hãy nâng cấp phòng và cơ sở vật chất, đồng thời tuyển dụng nhân viên mới để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng tại khách sạn. Khách của bạn có thể ngủ thoải mái, nhưng là ông chủ, bạn không có thời gian nghỉ ngơi.

Xây dựng đế chế khách sạn

Bạn khám phá và mở rộng, mỗi khách sạn thông qua việc thực hiện hàng loạt nâng cấp độc đáo khác nhau, đưa cơ sở của mình lên mức 5 sao. Mở các khách sạn trên bờ biển, trên những ngọn núi tuyệt đẹp và sâu trong khu rừng yên tĩnh,...

Thể hiện năng lực của mình trong vai trò người quản lý ở từng địa điểm, sau đó thăng cấp để có tài sản lớn hơn, tiếp tục con đường trở thành ông trùm khách sạn thực thụ. Mỗi khách sạn đều có phong cách và bầu không khí riêng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 361
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: My Perfect Hotel

Liên quan, thay thế