Doorman Story cho iOS 1.7.1 Game mô phỏng quản lý khách sạn

Tải về

3 (1) AppQuantum Miễn phí 02

Doorman Story là game casual, nơi bạn trở thành quản lý và điều hành một nhà nghỉ ven đường. Trong những cấp độ đầu tiên, hầu như không có bất kỳ vị khách nào ghé thăm. Nhưng thời gian trôi qua, càng có nhiều người biết đến và đặt phòng. Đó là lý do tại sao bạn cần chuẩn bị thêm phòng nếu thực sự muốn cung cấp mọi dịch vụ một cách tốt nhất.

Quản lý khách sạn trong không khí Giáng Sinh tươi vui
Quản lý khách sạn trong không khí Giáng Sinh tươi vui

Game Doorman Story mô phỏng khách sạn của bạn ở dạng 2D. Trong nháy mắt, bạn có thể theo dõi mọi thứ diễn ra trong nhà nghỉ và quản lý mức độ sạch sẽ tổng thể, gửi yêu cầu tới lễ tân và đáp ứng nhiều khía cạnh khác giúp tăng lợi nhuận của mình.

Để kiểm soát mọi mặt của nhà nghỉ ngày, tất cả những gì bạn cần làm là chạm vào màn hình theo hướng dẫn. Ngoài ra, có những mũi tên màu xanh hướng dẫn bạn đáp ứng các nhu cầu cơ bản mọi lúc. Ở góc trên bên trái, bạn cũng có thể thấy số lượng người ở.

Vô số món quà giáng sinh đang chờ đợi bạn
Vô số món quà giáng sinh đang chờ đợi bạn

Quản lý nhân viên của bạn, đáp ứng yêu cầu của khách hàng và có thời gian để thực hiện những ý tưởng bất chợt của họ để vượt qua các cấp độ. Bên cạnh đó, người chơi cần đặt thiết bị và nâng cấp phòng để giúp cho khách hàng hài lòng. Căn phòng càng tốt thì khách hàng càng sẵn sàng chi nhiều tiền. Hãy cố gắng biến nhà nghỉ nhỏ ven đường của bạn thành một khách sạn sang trọng mà ngay cả những ngôi sao cũng mơ ước được nghỉ dưỡng tại đây.

Rất nhiều kiểu khách sạn khác nhau để bạn quản lý
Rất nhiều kiểu khách sạn khác nhau để bạn quản lý

Tải game Doorman Story cho iOS

Doorman Story đưa bạn vào bên trong nhà nghỉ này với mục tích tận dụng nguồn lực sẵn có. Bằng cách cải thiện cơ sở vật chất và giữ phòng ốc sạch sẽ, du khách sẽ luôn hài lòng trong suốt thời gian lưu trú.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 310,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Doorman Story

Liên quan, thay thế