Đột Kích 3Q cho Android 0.0.18 Game bắn súng 3Q

Tải về

3 (1) GOSU Miễn phí 53 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Đột Kích 3Q cho Androidgame bắn súng 3Q lấy bối cảnh xuyên không về thời Tam Quốc. Game Đột Kích 3Q cho Android là sự kết hợp thú vị, độc đáo giữa những Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Mã Siêu, vv chiến đấu với đủ các loại loại thây ma vô cùng thú vị. Tải game Đột Kích 3Q cho Android để bắt đầu đến với những màn đấu súng hấp dẫn nhất trên chiến trường Tam Quốc.

Đột Kích 3Q cho Android - Game bắn súng Rambo lùn

Game bắn súng 3Q miễn phí cho mobile
Game bắn súng 3Q miễn phí cho mobile

Game Đột Kích 3Q cho Android sở hữu gameplay độc đáo, bạn sẽ bắn súng theo cách rất đặc biệt như: chạy và bắn, cưỡi ngựa và bắn, lướt sóng và bắn, lái xe tank và bắn, vv. Chính vì vậy người chơi Đột Kích 3Q sẽ luôn luôn bận rộn nhưng sẽ có những giây phút giải trí vô cùng sảng khoái.

Game Đột Kích 3Q cho Android - Game bắn súng thế hệ mới
Game Đột Kích 3Q cho Android - Game bắn súng thế hệ mới

Tuy nhiên Đột Kích 3Q cho Android lại mang nhiều nét của 1 tựa game sinh tồn, chúng ta sẽ phải tiêu diệt được thật nhiều zombie. Tuy nhiên để làm được điều này người chơi cần phải có kỹ năng chọn tướng cũng như kỹ năng ngắm bắn chính xác mới có thể sinh tồn trong thế giới 3Q đầy rủi ro này.

AK loạn đấu Đột Kích 3Q cho Android
AK loạn đấu Đột Kích 3Q cho Android

Vũ khí trong Đột Kích 3Q cũng vô cùng đa dạng với hàng loạt siêu phẩm như: Súng AK47, Súng bộ binh M1912, Shot Gun Hạng Nhẹ, Shot Gun BM1, Súng bắn tỉa 98K, vv. Vũ khí sẽ được mở khóa thường xuyên khi bạn hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cấp độ, người chơi sẽ dễ dàng vượt qua thử thách khi sở hữu những trang bị tối tân. Tải game Đột Kích 3Q cho Android để bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị trong thế giới 3Q.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 341
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Đột Kích 3Q

Liên quan, thay thế