dotHack Weapons Mod Minecraft Mod bổ sung hơn 600 vũ khí từ dotHack

Tải về

5 (1) AzureZhen Miễn phí 1.225 Dung lượng: 7,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

dotHack Weapons Mod bổ sung hơn 600 vũ khí huyền thoại từ dotHack - thương hiệu game hấp dẫn đến từ đất nước mặt trời mọc vào thế giới game Minecraft.

dotHack Weapons Mod mang những vũ khí huyền thoại từ dotHack vào Minecraft
dotHack Weapons Mod mang những vũ khí huyền thoại từ dotHack vào Minecraft

Có thể nói, dotHack Weapons ModMinecraft Mod vũ khí đồ sộ bậc nhất trong thế giới khối vuông kỳ diệu. So với những cái tên khá hot như Diamond Caliber Mod, Flan’s Mod, Rival Rebels Mod… thì modpack này cũng không hề kém cạnh gì bởi số lượng vũ khí khổng lồ, đa dạng của nó.

Bạn có thể tìm thấy toàn bộ vũ khí 1 cách ngẫu nhiên trong các rương chứa đồ loot, chúng xuất hiện rải rác trong các hầm mỏ, pháo đài, kim tự tháp trên sa mạc, ngôi đền trong rừng rậm, tàn tích dưới đáy biển hay lò rèn trong ngôi làng. Thậm chí, vũ khí còn drop từ mob mà chúng ta đã tiêu diệt.

Hơn 600 vũ khí huyền thoại sẽ giúp bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong quá trình sinh tồn
Hơn 600 vũ khí huyền thoại sẽ giúp bạn mạnh mẽ và tự tin hơn trong quá trình sinh tồn

Yêu cầu:

dotHack Weapons Mod - Minecraft Mod vũ khí khủng

Như chúng ta đều biết, vũ khí là item vô cùng quan trọng trong quá trình phiêu lưu khám phá và sinh tồn ở thế giới khối hộp Minecraft. Tại đây có rất nhiều mob, quái vật và kẻ thù luôn rình rập để đánh bại bạn nhằm cướp tài nguyên, thành quả lao động… của chúng ta. Vì thế, vũ khí là trang bị phòng thân cần thiết trong rất nhiều trường hợp. Vũ khí mạnh và hiếm sẽ giúp bạn chiếm lợi thế trong chiến đấu; có thể hạ gục quái mà không tốn quá nhiều sức hay tổn hại gì.

Bạn có thể dùng các công thức cơ bản trong game gốc để chế tạo vũ khí như kiếm, rìu… nhưng chúng chưa thật sự hiệu quả. Trái lại, những bản mod vũ khí như dotHack Weapons Mod sẽ tạo nên lợi thế rất lớn mà người chơi không cần tốn nhiều thời gian, công sức… như cách truyền thống.

Sử dụng vũ khí để chiến đấu, phòng thân và sinh tồn trong thế giới khối vuông Minecraft
Sử dụng vũ khí để chiến đấu, phòng thân và sinh tồn trong thế giới khối vuông Minecraft

dotHack Weapons Mod thêm hơn 600 vũ khí từ series game dotHack để bạn thỏa sức chiến đấu, hạ gục kẻ thù ở khắp mọi nơi. Chúng ta sẽ có thanh kiếm Crimson, Broad Maiden, đôi cánh khủng, cưa sắt, rìu, đũa thần… để mang những màu sắc, cảm xúc mới mẻ vào chiến đấu. Chắc chắn, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể trải nghiệm hết kho vũ khí đồ sộ mà dotHack Weapons Mod cung cấp!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,4 MB
  • Lượt xem: 2.219
  • Lượt tải: 1.225
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế