Down in Bermuda cho Android 1.7.4 Game giải đố sinh tồn ở Tam giác quỷ Bermuda

Tải về

3 (1) Yak & Co Tính phí 04

Khám phá Đảo Bermuda và chứng minh khả năng sống sót của bạn trong Down in Bermuda. Đây là một tựa game giải đố kết hợp với yếu tố phiêu lưu cực kỳ hấp dẫn, nơi có rất nhiều cạm bẫy cản đường nhân vật chính của bạn trở về nhà. Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình đầy mê hoặc này để khám phá những bí mật của Bermuda chưa?

Giải các câu đố để giúp nhân vật chính thoát khỏi hòn đảo trong game Down in Bermuda
Giải các câu đố để giúp nhân vật chính thoát khỏi hòn đảo trong game Down in Bermuda

Trong game Down in Bermuda, bạn sẽ được đưa đến thế giới kỳ diệu, nơi có những hòn đảo và sinh vật kỳ lạ, đồng thời kiểm tra kỹ năng giải quyết vấn đề của mình để sinh tồn.

Tính năng nổi bật của game Down in Bermuda cho Android

Giúp phi công Milton tìm đường về nhà

Câu chuyện trong game xoay quanh hành trình về nhà của một phi công tên là Milton - một người gạ dạ đang bị mắc kẹt trong Tam giác quỷ Bermuda sau một cơn bão khác thường. Giờ đây, Milton cần sự giúp đỡ của bạn để vượt qua những sinh vật dưới đáy sâu, làm sáng tỏ những bí mật bí ẩn của hòn đảo và cuối cùng là tìm đường trở về nhà.

Mỗi giai đoạn trong game xuất hiện những kẻ thù và thử thách khác nhau. Hành trình của bạn sẽ tương ứng với các hoạt động như giải mã, giải câu đố, thu thập quả cầu phép thuật và trốn thoát khỏi 6 hòn đảo độc đáo. Gamer cần sử dụng trí thông minh của mình để thoát hỏi hòn đảo hoang nguy hiểm.

Môi trường game 3D tuyệt đẹp
Môi trường game 3D tuyệt đẹp

Gameplay giải đố thú vị

Game là hành trình giải những câu đố hóc búa cùng nhân vật chính. Trò chơi này sẽ đưa người chơi đến sáu hòn đảo khác nhau, mỗi địa điểm sẽ có những thử thách riêng yêu cầu bạn phải hoàn thành. Khi hoàn thành quá trình giải các câu đố, bạn sẽ đi qua từng hòn đảo, khám phá những bí ẩn ẩn giấu bên dưới bề mặt của chúng.

Bên cạnh đó, bạn còn phải thu thập những quả cầu ma thuật trên đường đi. Những quả cầu này sẽ có tác động trực tiếp đến việc hoàn thành thử thách. Game còn có cơ chế điều khiển khá trực quan. Với mỗi nhiệm vụ thì cơ chế điều khiển cũng có sự thay đổi nhất định. Và bạn chỉ cần thực hiện các thao tác vuốt để giải câu đố.

Trò chơi này sẽ đưa người chơi đến sáu hòn đảo, với các thử thách khác nhau
Trò chơi này sẽ đưa người chơi đến sáu hòn đảo, với các thử thách khác nhau

Đối phó với các mối đe dọa

Những hòn đảo ở Down in Bermuda không dễ dàng vượt qua, bởi có vô vàn mối đe dọa đang rình rập, chẳng hạn là sự xuất hiện của những kẻ thù dưới nước hay nhiều sinh vật đáng sợ khác trên đường đi. Mỗi sinh vật và kẻ thù sẽ có cách đối phó khác nhau. Bạn cần suy nghĩ thật kỹ và tận dụng mọi lợi thế để đảm bảo nhân vật chính luôn an toàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.4
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Down in Bermuda

Liên quan, thay thế