Downhill Republic cho Android 1.0.61 Game đua xe đạp địa hình xuống dốc chân thực

Tải về

3 (1) Trilok Games Miễn phí 45 Dung lượng: 70 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

DownHill Republic từ Trilok Games là thế hệ tiếp theo của trò chơi đạp xe leo núi dành cho di động, có đồ họa chân thực, lối chơi vật lý thực tế và nhiều điều thú vị khác. Game đua xe tốc độ này có một bộ sưu tập xe đạp nổi tiếng thế giới với khả năng tùy chỉnh cao, giúp cho Downhill Republic khác biệt với bất kỳ trò chơi xe đạp địa hình nào khác.

Tùy chỉnh chiếc xe đạp địa hình của bạn trong game Downhill Republic
Tùy chỉnh chiếc xe đạp địa hình của bạn trong game Downhill Republic

Tải game Downhill Republic cho Android

Game Downhill Republic for Android mang đến cho bạn trải nghiệm xuống dốc ly kỳ giúp bạn vượt qua các đường dốc và vách đá. Đi xe đạp xuống dốc, núi, đường mòn và môi trường đô thị trong khu thực hiện các pha nguy hiểm ở tốc độ 60 dặm/giờ với những chiếc xe đạp thực tế nổi tiếng thế giới.

Bộ sưu tập các xe đạp nổi tiếng thế giới
Bộ sưu tập các xe đạp nổi tiếng thế giới

Bạn có thể chơi ở góc nhìn người thứ nhất, chọn một trong những người đạp xe đổ đèo ngoài đời thực để tham gia các sự kiện tự do, nhiều người chơi và đạp xe đường mòn. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ liên tục đạp xe đi xuống phía dưới trong khi tránh chướng ngại vật. Mục tiêu chính là trở thành người đầu tiên vượt qua vạch đích. Ngoài ra, bạn còn nhận được tiền và điểm thưởng từ những pha mạo hiểm và điều kiện của cuộc đua.

Chinh phục các đường đua dốc ly kỳ
Chinh phục các đường đua dốc ly kỳ

Các tay đua sẽ được chơi trong 32 đường đua, 8 đường đua dài, 4 môi trường thực tế đồ họa đẹp. Game DownHill Republic được xây dựng với đồ họa 3D siêu thực sẽ khiến bạn cảm nhận như mình đang tham gia vào mỗi chuyến đi và đạp xe trong thế giới thực. Game được tạo ra từ trải nghiệm thuần túy ở game DownHill Biking.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Downhill Republic

Liên quan, thay thế