Touchgrind X cho Android 1.3.1 Game đua xe đạp mạo hiểm đỉnh cao

Tải về

3 (1) Illusion Labs Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 10 trở lên

Touchgrind Xtrò chơi thể thao cho bạn trải nghiệm môn đua xe đạp mạo hiểm mà mình chưa từng có cơ hội hãy dũng cảm để thử sức trước đây, ngay trên thiết bị di động. Hành động đạp xe leo núi trong Touchgrind X hứa hẹn sẽ mang đến sự phấn khích ở một cấp độ khác so với bất kỳ trò chơi Touchgrind nào bạn từng chơi.

Đua xe đạp với bạn bè trong Touchgrind X
Đua xe đạp với bạn bè trong Touchgrind X

Tính năng nổi bật của game Touchgrind X cho Android

Nhiều chế độ chơi

Gamer có thể chơi với bạn bè hoặc một mình trong chế độ Battle Royale đạp xe trên tuyết dành cho 12 người, chỉ 1 đội giành chiến thắng. Thực hiện những pha nhào lộn điên rồ, đưa ra những lựa chọn chiến thuật và sử dụng khả năng độc đáo của mình để đạt được nhiều điểm nhào lộn hơn đối thủ.

Tham gia chế độ chơi Bomb Rush, nơi 10 đối thủ chạy đua với thời gian. Rơi xuống vị trí cuối cùng sẽ kích hoạt một quả bom nổ, buộc bạn phải bắt kịp hoặc phải đối mặt với việc bị loại. Vượt qua đối thủ để sống sót bởi chỉ người cuối cùng còn đứng vững mới giành được chiến thắng.

Ngoài ra, rất nhiều chế độ chơi và sự kiện đặc biệt liên tục được thêm vào để mang đến cho bạn trải nghiệm luôn mới mẻ và thú vị.

Khám phá các đường đua mới
Khám phá các đường đua mới

Mở khóa và nâng cấp các pha nhào lộn

Chọn những pha nhào lộn mình muốn học. Thu thập, trang bị và nâng cấp chúng để tạo ra bộ pha nhào lộn độc đáo của riêng mình.

Các địa điểm thể thao mạo hiểm đích thực

Đi xe trên các địa điểm thể thao mạo hiểm chân thực tuyệt đẹp trên khắp thế giới, từ hẻm núi sa mạc đến rừng núi, hang động và thành phố. Mỗi mùa đều có thêm những địa điểm mới miễn phí cho mọi người thưởng thức.

Các tay đua và xe đạp độc đáo

Chọn người lái và xe đạp tuyệt vời phù hợp phong cách của bạn. Thể hiện nét độc đáo của bản thân với sự kết hợp giữa người lái và xe, thu hút sự chú ý của đối thủ.

Ngày càng trở thành tay đua tốt hơn
Ngày càng trở thành tay đua tốt hơn

Các khả năng mạnh mẽ

Thực hiện nhiều khả năng mạnh mẽ khác nhau bằng cách uống 2 loại UltiFizz khác nhau, Tập trung hoặc Can đảm. Tập trung kích hoạt hiệu ứng tích cực như chuyển động chậm hoặc hệ số nhân điểm; trong khi Can đảm kích hoạt một trò đặc biệt như lướt trên một con sóng khổng lồ bằng xe đạp hoặc nhảy breakdance trên không.

Game vẫn liên tục được phát triển

Mỗi mùa đều được bổ sung địa điểm mới, chế độ chơi, sự kiện, người lái, xe đạp mới và nhiều hơn nữa. Thậm chí, nhà phát triển còn đang lên kế hoạch thêm nhiều môn thể thao mạo hiểm khác vào Touchgrind X như trượt ván, BMX và trượt tuyết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 10 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Touchgrind X

Liên quan, thay thế