Dragon Arise cho Android 1.4.2 Game thu thập và chiến đấu với rồng

Tải về

3 (1) OCEAN GAMES Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dragon Arise là một game nhập vai thu thập rồng theo phong cách giả tưởng hoàn toàn mới do Ocean Games phát triển. Trong vai “Đấng cứu thế” của thế giới, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt những con rồng của mình tham gia một loạt các cuộc phiêu lưu để ngăn chặn cuộc xâm lược của những con rồng bị nguyền rủa.

Ấp nở những quả trứng rồng hiếm, nuôi những con rồng huyền thoại và thống trị bầu trời trong game Dragon Arise
Ấp nở những quả trứng rồng hiếm, nuôi những con rồng huyền thoại và thống trị bầu trời trong game Dragon Arise

Từ việc tranh giành Linh hồn Rồng trong Hang Rồng đến thách thức Tháp Vô cực, thu thập tất cả các loại Trứng rồng và phát triển hòn đảo của riêng bạn… Có rất nhiều nội dung thú vị đang chờ bạn khám phá trong Dragon Arise. Và cả những trận chiến PvP ly kỳ trong đấu trường, người chơi sẽ luôn cảm thấy phấn khích trong quá trình chơi.

Bạn đã sẵn sàng đáp lại lời gọi của White Oak và được triệu tập tới Quần đảo Rồng? Hãy đến và cứu thế giới đang trên bờ vực sụp đổ này cùng với Blue - Vua biển nhỏ bé.

Tính năng nổi bật của game Dragon Arise cho Android

Những quả trứng rồng tuyệt vời, dễ dàng thu thập

Trong game Dragon Arise, người chơi có thể nhận được vô vàn trứng rồng (Dragoneggs) miễn phí trong quá trình chơi. Ấp chúng để có được những con rồng mạnh mẽ, mỗi con có ngoại hình và khả năng riêng. Bạn thích nhất con nào?

Trận chiến PvP khốc liệt, chiến đấu bằng một chạm

Trải nghiệm chiến đấu ly kỳ với các cuộc đụng độ của rồng trong Dragon Arise. Với 10 con rồng trên chiến trường, 5 con mỗi đội, tận hưởng cảm giác hồi hộp, phấn khích khi chúng tấn công, tạo ra những cảnh chiến đấu thú vị và bắt mắt.

Cạnh tranh với các đối thủ khác trong đấu trường
Cạnh tranh với các đối thủ khác trong đấu trường

Thách thức giới hạn của bạn, cuộc đua tới đỉnh cao

Đấu trường Apex là một nơi dành cho những người chơi thích cạnh tranh. Sử dụng trí tuệ và tư duy chiến lược của bạn để sắp xếp đội hình, đánh bại đối thủ và trở thành Đấng cứu thế mạnh nhất trong trò chơi.

Dấu ấn khác nhau, kết hợp tự do

Hệ thống Dấu ấn trong Dragon Arise khá sâu sắc và phức tạp, với mỗi Dấu ấn sở hữu các thuộc tính khác nhau. Kết hợp Dấu ấn dựa theo loại của chúng để kích hoạt Set Bonus và tăng sức mạnh đặc biệt cho Rồng của bạn.

Khám phá hòn đảo của riêng bạn
Khám phá hòn đảo của riêng bạn

Nâng cấp các tòa nhà, tận hưởng cuộc phiêu lưu

Nâng cấp Đền thờ hùng vĩ và mở khóa các tòa nhà độc đáo trên hòn đảo của bạn. Sử dụng các công trình này để tạo ra nhiều tài nguyên khác nhau giúp bạn phát triển trong cuộc phiêu lưu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 105
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Arise

Liên quan, thay thế