Dragon Champions cho iOS 1.1.48 Game RPG đại chiến rồng thiêng

Tải về

Dragon Champions là game nhập vai miễn phí trên di động, đưa bạn vào cuộc phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời với nhiệm vụ giải cứu vương quốc Korador.

Đánh bại những con trùm trong các trận đánh dữ dội của game Dragon Champions
Đánh bại những con trùm trong các trận đánh dữ dội của game Dragon Champions

Sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện hấp dẫn, các trận đánh đậm tính chiến thuật, chế độ PvP, PvE kịch tính và rất nhiều điều tuyệt vời khác, Dragon Champions for iOS hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Bạn có phải là fan cuồng nhiệt của dòng game MMORPG như Blades and Rings hay Order & Chaos Online..., hay thường bị cuốn vào những game máy tính kinh điển? Nếu câu trả lời là “Có”. Hãy tải Dragon Champions để trải nghiệm và thấy được phép thuật, sức mạnh thực sự của rồng.

Thưởng thức đồ họa game tinh xảo, tuyệt đẹp
Thưởng thức đồ họa game tinh xảo, tuyệt đẹp

Tham gia game Dragon Champions, game thủ sẽ bước vào các trận chiến huyền thoại chống lại quỷ và và lực lượng xấu xa bí ẩn. Dẫn đầu một đội gồm toàn những anh hùng tuyệt vời để chiến đấu và quyết định số phận của thế giới Korador. Con người, Orc, yêu tinh, gấu trúc, goblin, quái thú và ác quỷ - 7 chủng tộc và 2 phe cho bạn lựa chọn để chơi. Lắp ráp đội hình, nâng cấp họ và cứu thế giới, trở thành những chiến binh mạnh nhất tại chiến trường và tìm hiểu bí mật của những người bảo vệ rồng.

Trở thành người mạnh nhất trong đấu trường PvP
Trở thành người mạnh nhất trong đấu trường PvP

Cốt truyện game Dragon Champions for iOS

Trong cuộc xung đột xa xưa khi các vị thần cổ đại tiêu diệt lẫn nhau, họ để lại thế giới này cho loài rồng – những sinh vật kế thừa sức mạnh của họ. Loài rồng thiêng này thề sẽ bảo vệ các chủng tộc của Korador khỏi xung đột và trở thành thần hộ mệnh của họ. Nhiều thế kỷ trôi qua, loài rồng dần dần ngừng can thiệp vào các vấn đề sinh tử ở vùng đất này.

Giờ đây, Orc và con người đang nổ ra một cuộc chiến bất tận. Yêu tinh và Goblin là kẻ thù truyền kiếp, trong khi đó gấu trúc và dã thú ẩn náu ở các vùng đất xa xôi của chúng. Đó là thời cơ để lũ quỷ xâm chiếm thế giới, dẫn tới sự trở lại của những con rồng trong thần thoại.

Ngay bây giờ, bạn hãy trở thành một phần của huyền thoại này và thực hiện sứ mệnh giải cứu Korador trong game Dragon Champions.

Chơi game ở nhiều bối cảnh độc đáo khác nhau
Chơi game ở nhiều bối cảnh độc đáo khác nhau

Tính năng nổi bật của game Dragon Champions cho iOS

3 chiến dịch cốt truyện cho bạn tham gia

Thưởng thức câu chuyện ấn tượng, cuốn hút của Dragon Champions theo phong cách giả tưởng cổ điển, chứa đầy sự hài hước và vô vàn tài liệu văn hóa đại chúng. Câu chuyện của Thái tử Darian và Tromgar, Orc khagan giống như một bộ phim bom tấn chất lượng cao. Nó bắt đầu với một câu chuyện cá nhân nhỏ nhưng kết thúc bằng các sự kiện quy mô toàn cầu.

Các trận chiến PvP

Tạo ra đội hình chiến đấu gồm toàn những anh hùng tốt nhất để tham gia vào các trận chiến Arena. Kết quả của bạn sẽ được ghi lại và xếp hạng trong bảng xếp hạng toàn cầu. Liệu ai sẽ thống trị vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng?

Triệu hồi hơn 50 anh hùng độc đáo, mạnh mẽ
Triệu hồi hơn 50 anh hùng độc đáo, mạnh mẽ

Vô số anh hùng để lựa chọn

Hơn 50 nhân vật từ 7 chủng tộc và các cấp độ hiếm khác nhau sẽ cùng bạn tham gia vào chuyến phiêu lưu cuối cùng. Tìm tất cả, thu thập và chế tạo trang thiết bị cho họ. Đừng quên là bạn đang gánh vác một trọng trách nặng nề là cứu thế giới!

Các trận chiến sôi động

Triển khai chiến thuật của riêng bạn trong các trận đánh chiến lược RPG theo lượt sôi động, tăng tốc thời gian và tính năng tự động đánh tiện lợi. Nếu không muốn các nhân vật chiến đấu tự động, hãy chỉ huy thủ công và tự mình đánh bại kẻ thù.

Xây dựng đội hình mơ ước của bạn
Xây dựng đội hình mơ ước của bạn

Tham gia guild và thực hiện các cuộc đột kích

Chiến lược gia khôn ngoan và chỉ huy quân sự tài ba của Dragon Champions tham gia vào bang hội, cùng nhau nỗ lực để giành chiến thắng. Tham gia cuộc đột kích để chạm trán các con thú mạnh nhất của Korador và đánh bại cả những con rồng già.

Vô vàn nhiệm vụ trong Dragon Champions cho game thủ chinh phục
Vô vàn nhiệm vụ trong Dragon Champions cho game thủ chinh phục

Tính năng mới

  • Sửa lỗi cài đặt hẹn giờ.
  • Sửa một lỗi nghiêm trọng khiến các anh hùng rối loạn.
  • Giảm giá với một số mặt hàng trong cửa hàng mà bạn có thể mua bằng vàng.
  • Vá lỗi và thực hiện một vài cải tiến nhỏ.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.48
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 183,3 MB
  • Lượt xem: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Champions

Liên quan, thay thế