Dragon Champions cho Android 1.1.48 Game RPG mới với đồ họa khủng cho Android

Tải về

5 (1) AppQuantum Miễn phí 04

Bước vào một cuộc phiêu lưu giả tưởng tuyệt vời cùng những anh hùng sử thi trong Dragon Champions - game nhập vai theo lượt hấp dẫn đến từ nhà phát triển AppQuantum.

Xây dựng đội quân siêu anh hùng của riêng bạn trong game Dragon Champions
Xây dựng đội quân siêu anh hùng của riêng bạn trong game Dragon Champions

Với đồ họa tinh xảo, cốt truyện hấp dẫn, các trận chiến đậm chất chiến thuật, chế độ PvP - PvE kịch tính, Dragon Champions for Android hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khó quên. Bạn có phải là fan hâm mộ cuồng nhiệt của thể loại MMORPG? Bạn thích bầu không khí hoài cổ của các trò chơi PC kinh điển? Nếu câu trả lời là có, hãy tải Dragon Champions ngay về máy và trải nghiệm ma thuật thực sự của loài rồng!

Gia nhập bang hội và khám phá ngục tối trong Dragon Champions
Gia nhập bang hội và khám phá ngục tối trong Dragon Champions

Tham gia các trận chiến huyền thoại của Dragon Champions, chống lại quỷ dữ và những thực thể bí ẩn. Dẫn dắt một đội quân gồm những anh hùng mạnh mẽ, chiến đấu và quyết định số phận của thế giới Korador. Trong game Dragon Champions có 7 chủng tộc có thể chơi (Con người, Orc, Người tí hon, Gấu trúc, Yêu tinh, Quái thú, và Ác quỷ) và 2 phe phái đang chờ sự quyết định của bạn! Lắp ráp, nâng cấp đội quân và giải cứu thế giới, trở thành nhà vô địch mạnh nhất tại đấu trường và tìm hiểu bí mật của những người bảo vệ rồng.

Dragon Champions Android sở hữu đồ họa tinh xảo và cốt truyện hấp dẫn
Dragon Champions Android sở hữu đồ họa tinh xảo và cốt truyện hấp dẫn

Cốt truyện của game Dragon Champions cho Android

Các vị thần cổ đại đã tiêu diệt lẫn nhau, để lại thế giới này cho loài rồng, những sinh vật thừa kế sức mạnh của họ. Những con rồng thề sẽ bảo vệ các chủng tộc của Korador khỏi xung đột, và trở thành những người bảo vệ các chủng tộc. Nhiều thế kỷ trôi qua, những con rồng cuối cùng đã ngừng can thiệp vào các vấn đề sinh tử. Bây giờ, Orc và Con người đang tiến hành một cuộc chiến bất tận, Người tí hon và Yêu tinh là kẻ thù truyền kiếp, trong khi Gấu trúc và Quái thú lại ẩn nấp ở vùng đất xa xôi của chúng. Đó là thời điểm quỷ xâm chiếm thế giới, dẫn đến sự trở lại của những con rồng trong thần thoại…

Thử thách kỹ năng của bản thân và trở thành người chơi tài giỏi nhất trong đấu trường
Thử thách kỹ năng của bản thân và trở thành người chơi tài giỏi nhất trong đấu trường

Hãy trở thành một phần của huyền thoại này và tham gia hành trình bảo vệ vương quốc Korador trong game MMO Dragon Champions!

Tính năng nổi bật của game Dragon Champions cho Android

Tham gia 3 chiến dịch có cốt truyện lôi cuốn

Thưởng thức câu chuyện đáng nhớ về Dragon Champions Android với tinh thần cổ điển, chứa đầy sự hài hước và vô số nội dung tham khảo từ văn hóa phương Tây. Khám phá câu chuyện về hoàng tử Darian và Tromgar được thiết kế giống như một bộ phim bom tấn chất lượng cao. Hãy bắt đầu với một câu chuyện cá nhân và kết thúc bằng các sự kiện có quy mô toàn cầu.

Tham gia các trận chiến đối kháng PvP

Lựa chọn các anh hùng mạnh nhất vào đội hình chiến đấu và tham gia những trận chiến kịch tính trong đấu trường! Kết quả của bạn sẽ được ghi nhận trong bảng xếp hạng toàn cầu. Hãy thử thách kỹ năng của bản thân và trở thành người chơi tài giỏi nhất của Dragon Champions for Android!

Vạch ra chiến thuật của riêng bạn trong game Dragon Champions for Android
Vạch ra chiến thuật của riêng bạn trong game Dragon Champions for Android

Nhiều anh hùng để lựa chọn

Hơn 50 nhân vật từ 7 chủng tộc khác nhau sẽ cùng bạn tham gia vào những màn chơi hấp dẫn trong game Dragon Champions! Tìm kiếm và thu thập tất cả, chế tạo thiết bị, và đừng quên giải cứu thế giới Korador!

Các trận chiến năng động

Vạch ra chiến thuật của riêng bạn trong game RPG theo lượt Dragon Champions với các trận chiến năng động, nhịp độ nhanh và nhiều tính năng tự động thuận tiện. Còn nếu không thích các trận chiến tự động, bạn cũng có thể tự mình chiến đấu và đánh bại kẻ thù!

Hơn 50 nhân vật từ 7 chủng tộc sẽ cùng bạn tham gia vào thế giới Dragon Championss
Hơn 50 nhân vật từ 7 chủng tộc sẽ cùng bạn tham gia vào thế giới Dragon Championss

Gia nhập bang hội và khám phá ngục tối

Các chiến lược gia khôn ngoan và nhà lãnh đạo quân sự tài ba của Dragon Champions sẽ gia nhập bang hội và hợp sức để giành chiến thắng. Hãy tham gia các cuộc đột kích để chạm trán quái thú mạnh nhất của Korador và đánh bại những con rồng già.

Chế độ bổ sung

Bạn đã hoàn thành chế độ Chiến dịch? Vậy thì hãy chống lại làn sóng kẻ thù vô tận trong tòa tháp của Dragon Champions Android để kiểm tra khí phách của bạn. Trận chiến sau sẽ khó khăn hơn trận trước, nhưng người chơi sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị cho mỗi trận chiến mình vượt qua!

Tham gia các cuộc đột kích để chạm trán quái thú mạnh nhất của Korador
Tham gia các cuộc đột kích để chạm trán quái thú mạnh nhất của Korador

Nếu yêu thích các game thuộc thể loại tương tự như Dragon Eternity, Age of Magic hay Chromatic Souls, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Dragon Champions!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.48
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon Champions

Liên quan, thay thế