Dragon Forge Early Access Game xây dựng thành phố trong thế giới rồng

Tải về

5 (1) Legend Studio Dùng thử 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Never Split the Party, Dragon Forgegame phiêu lưu xây dựng căn cứ mới lạ, xoay quanh việc quản lý một lượng lớn tài nguyên bằng cách kiếm ăn và chế tạo. Sinh ra là một con rồng trong một vùng đất bị nguyền rủa, bạn phải làm việc để gỡ bỏ lời nguyền bằng cách tạo ra một vùng đất trù phú.

Dragon Forge là game phiêu lưu xây dựng trong thế giới rồng
Dragon Forge là game phiêu lưu xây dựng trong thế giới rồng

Tính năng chính của game Dragon Forge

Trở thành một con rồng mạnh mẽ

Bạn sinh ra là một con rồng có nhiều điều để học hỏi nhưng lại mang trong mình sức mạnh mạnh mẽ. Bạn sẽ phải học cách tấn công, nhảy, bay, bơi, phun lửa, gọi sấm sét. Khi đã có được kinh nghiệm, bạn sẽ thăng cấp và không gì có thể chống lại bạn.

Hóa thân thành một con rồng huyền thoại
Hóa thân thành một con rồng huyền thoại

Xây dựng thành phố vĩ đại

Thu thập các tài nguyên như gỗ, đá, sắt và than ở bất cứ đâu bạn đến. Sử dụng chúng để xây dựng một thành phố rộng lớn được tự động hóa liên tục bởi bầy yêu tinh tài năng. Sau đó, nâng cấp các tòa nhà để sản xuất tài nguyên. Bạn cũng sẽ khám phá và nấu hơn 30 công thức nấu ăn độc đáo để duy trì năng lượng và mở khóa nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Xây dựng thành phố vĩ đại trong Dragon Forge
Xây dựng thành phố vĩ đại trong Dragon Forge

Khám phá thế giới bị nguyền rủa

Cả một thế giới rộng lớn đang chờ được mở khóa trong Dragon Forge! Mọi khu vực đều bị nguyền rủa và bạn phải đạt được năng lượng để mở khóa chúng. Bạn sẽ khám phá hơn 160 khu vực hoang dã và một số quần xã sinh vật lớn, mỗi khu vực có tài nguyên độc đáo, kẻ thù hoành tráng, câu đố hóc búa, ngục tối đáng sợ, nhiệm vụ hấp dẫn, nhân vật thú vị và kho báu ẩn tuyệt vời.

Khám phá thế giới bị nguyền rủa
Khám phá thế giới bị nguyền rủa

Tìm hiểu về thần thoại

Trong Dragon Forge, bạn sẽ được tìm hiểu hơn 150 câu chuyện ngụ ngôn về thời cổ đại. Đi kèm với mỗi câu truyện là những hình minh họa khắc gỗ 200 năm tuổi đầy ấn tượng để khơi gợi trí tưởng tượng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 86
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Forge

Liên quan, thay thế