Dragon Heroes Game MMORPG 3D trên PC

Tải về

5 (1) Hulu Game Miễn phí 06

Dragon Heroes (hay tên gọi khác Chung Sức Bảo Vệ) là một tựa game nhập vai, do Hulu Game phát triển và phát hành trên nền tảng di động. Chính vì vậy, nếu bạn muốn chơi tựa game này trên PC, thì trước tiên chúng ta cần phải tải, cài đặt game Dragon Heroes về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android: BlueStacks, LDPlayer,... sau đó, hãy cài đặt các phím tắt khi chơi game trên các máy ảo này.

Cùng Rồng Lửa tác chiến - Tham gia các trận chiến, giành chiến thắng
Cùng Rồng Lửa tác chiến - Tham gia các trận chiến, giành chiến thắng

Tựa game này, được xây dựng dựa trên bối cảnh tại vùng đất Alcana giả tưởng. Vào thời điểm mà Ma Vương đã thoát khỏi phong ấn và đang có âm mưu xóa sổ toàn nhân loại. Game thủ sẽ hóa thân thành một chiến binh được chọn làm người giữ Rồng Lửa có sức mạnh vô song, từ đó lên đường đi gánh vác sứ mệnh to lớn chống lại kẻ thù mạnh mẽ nhất này.

Trong trò chơi này, bạn sẽ lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật đặc trưng của dòng game fantasy gồm: Mục Sư, Cung Thủ, Chiến Sĩ, Pháp Sư. Trong đó mỗi lớp nhân vật đều có những đặc tính hệ của riêng mình, hứa hẹn đem đến các anh hùng những trận đấu PK đầy màu sắc và không kém phần kịch tính. Tại đây, người chơi vẫn sẽ trải nghiệm qua tuyến nhiệm vụ chính phụ đầy thú vị sau đó mở khóa dần dần các tính năng và các hoạt động khác của game.

Tính năng nổi bật của game Dragon Heroes

Đồng hành với rồng, tiến hóa cực phẩm trợ chiến:

  • Đồng hành đặc biệt, bảo vệ trong cuộc hành trình của bạn! Vượt Tháp Rồng tiến hóa, nhận thêm trang bị và kỹ năng tất sát mạnh, nhanh chóng đảo ngược tình thế!

Trang bị huyền thoại, tăng mạnh sức chiến đấu:

  • Rơi nhiều loại trang bị! Tỷ lệ ra BOSS siêu cao, nhiệm vụ chính để nhận trang bị huyền thoại, giúp bạn tăng nhanh lực chiến!
Hệ thống trang phục tinh tế, cùng với vũ khí siêu ngầu
Hệ thống trang phục tinh tế, cùng với vũ khí siêu ngầu

Đa dạng các loại Pet, nuôi dưỡng không nhàm chán:

  • Pet và thú cưỡi đa thuộc tính chờ bạn mở khóa!
  • Đồng bằng rộng lớn, hẻm núi sâu, hồ nước trong xanh, khu rừng bí ẩn và lâu đài lộng lẫy chờ bạn khám phá!

Đồng hành ấm áp, phiêu lưu không cô đơn:

  • Cùng nhau chống lại Ma Vương, hòa nhập với NPC trong các ngôi làng của thành phố, ngồi quanh lửa trại với bạn bè, cảm nhận sự ấm áp trong một thế giới khác!

Tình cảm gắn bó, ký kết hôn nhân trọn đời:

  • Gặp và gắn bó nhau trong phiêu lưu kỳ ảo, hẹn ước trọn đời, vẽ ra câu chuyện tình yêu! Chung tay nuôi dạy con cái, cảm nhận mái ấm sum vầy!
Khám phá thế giới rộng lớn khi chơi game Dragon Heroes
Khám phá thế giới rộng lớn khi chơi game Dragon Heroes

Không chỉ vậy, game Dragon Heroes còn đem đến hệ thống các hoạt động PvE và PvP thường thấy như: Thăm Dò Dã Ngoại, Hộ Tống Mỹ Nữ, Tính Năng Kết Hôn, Hệ thống Boss đa dạng và Đấu trường PvP, 1v1 hoặc Guild Chiến,… Bên cạnh đó, khi tham gia vào Guild, hàng ngày người chơi có thể hẹn bạn bè đến tập trung tại quảng trường để cùng nhau “nhảy Audition”.

Ngoài ra, trò chơi này còn sở hữu nền đồ họa 3D mang phong cách chibi với tạo hình nhân vật (nhân vật chính, NPC và pet) rất dễ thương. Hệ thống bản đồ chân thực và rộng lớn trong game sẽ tạo cho người chơi cảm giác hứng thú muốn khám phá khắp thế giới. Đặc biệt hơn, từng nhân vật trong game sẽ có một giọng lồng tiếng riêng giúp cho game trở nên sinh động hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/9/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức: