Dragon POW! cho Android 1.0.1012.95022 Game rồng phun lửa diệt quái vật roguelike

Tải về

3 (1) Boltray Game Miễn phí 69 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Dragon POW! là một game roguelike kết hợp gameplay theo kiểu bắn ruồi cổ điển, kể câu chuyện về một con quỷ tham lam muốn chinh phục thế giới, nhưng rồng của bạn sẵn sàng chống trả, ngăn nó thực hiện mục đích này.

Bạn điều khiển rồng của mình tiêu diệt quái vật trong game Dragon POW

Được ban tặng khả năng nuốt chửng quái vật và tiến hóa liên tục, Rồng của bạn là niềm hy vọng cuối cùng của thế giới. Nhiệm vụ của người chơi Dragon POW là điều khiển con rồng của mình chống lại làn sóng quái vật đang ập tới.

Lưu ý: Game Dragon POW! được dự kiến sẽ chính thức phát hành toàn cầu vào ngày 18/4/2024 (không có Việt Nam). Đăng ký game ngay bây giờ để nhận những phần thưởng độc quyền khi trò chơi ra mắt, bao gồm 111 Tickets, Gold, Dragon Gems, Starlight Prayer Stones và nhiều hơn nữa.

Tính năng mới

  • Nhân vật mới: Giới thiệu Rồng gió UR - Aluma, sở hữu đôi cánh lốc xoáy, để mang lại trải nghiệm bắn súng thú vị. Nhân vật xuất hiện trong thời gian giới hạn.
  • Sự kiện Lễ hội đèn lồng mới đang có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn. Tham gia vào các sự kiện “Tham gia Lễ hội đèn lồng” và “Câu đố đèn lồng” để nhận được phần thưởng phong phú trong trò chơi!.
  • Câu chuyện chính mới: Nhiệm vụ chính Chương 16 - Turmoil of Sand hiện có sẵn để bạn thưởng thức.
  • Gameplay mới: Chế độ trò chơi mới Dreamland. Bạn đi sâu vào lịch sử của Krosland và tham gia vào những trận chiến thử thách hơn.

Lên cấp con rồng của bạn trở nên mạnh mẽ 

Tính năng nổi bật của game Dragon POW cho Android

Tham gia cuộc phiêu lưu cùng rồng

Giải phóng Ngọn lửa Rồng chỉ bằng một tay. Với hỏa lực vô tận, bạn có thể loại bỏ kẻ thù chỉ bằng một chạm.

Nuốt quái vật và tiến hóa

Nhận được sức mạnh từ mọi quái vật bị nuốt chửng. Cho chú rồng đáng yêu của bạn thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn toàn quái vật.

Kết hợp các kỹ năng đa dạng

Kết hợp các khả năng ngẫu nhiên độc đáo. Chọn và kết hợp chiến lược hơn 100 kỹ năng từ các tùy chọn ngẫu nhiên để có được niềm vui tối đa.

Triệu hồi các con rồng khác nhau

Thu thập kho báu để kích hoạt các các hình dạng người. Gió, Băng, Lửa, Điện và Thuốc độc. Các con rồng thuộc những nguyên tố khác nhau có thể sử dụng các Bộ hoàn thiện khác nhau khi chúng tiến hóa.

Tuyệt chiêu kết liễu của rồng

Gió, Băng, Lửa, Sét, Chất độc - các con rồng sở hữu các nguyên tố khác nhau, tiến hóa bằng cách nuốt chửng. Kích hoạt các đòn tấn công kết liễu khác nhau của chúng.

Bắt đầu một cuộc hành trình hoành tráng

Khám phá nhiều bản đồ khác nhau có đầy quái vật điên cuồng. Bạn đi qua những giai đoạn đầy rẫy quái vật dễ thương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1012.95022
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 128
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dragon POW

Liên quan, thay thế