Dragon Realms: Era of Adventure cho Android 1.0.3 Game phiêu lưu trong vương quốc Rồng

Tải về

3 (4) VOO PLUS Miễn phí 48 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dragon Realms: Era of Adventure là một game nhập vai cổ xưa có yếu tố chiến lược mô phỏng xây dựng, đưa bạn đến vùng đất Laphael. Tại đây, loài rồng thân thiện một thời đã trở thành nạn nhân của một lời nguyền độc ác, quay lưng lại với loài người.

Tham gia cuộc phiêu lưu khám phá một vùng đất với đầy điều chưa biết trong game Dragon Realms:Era of Adventure
Tham gia cuộc phiêu lưu khám phá một vùng đất với đầy điều chưa biết trong game Dragon Realms:Era of Adventure

Bạn phải bắt tay vào một nhiệm vụ cao cả, phá bỏ lời nguyền và giải thoát những sinh vật hùng vĩ này khỏi sự đau khổ. Chỉ bằng cách kết hợp trí thông minh với những con rồng, bạn mới có thể chấm dứt lời nguyền của Laphael đã tàn phá vùng đất trong nhiều thập kỷ.

Số phận của thế giới trong game Dragon Realms: Era of Adventure giờ đây nằm trong tay bạn. Hãy đắm mình vào trò chơi đầy mê hoặc này và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong Vương quốc Rồng.

⚠️Game hiện có ở khu vực EU. Bạn có thể fake IP sang một số quốc gia như Anh, Đức, Pháp… để tải game.

Phát triển căn cứ giống như một ông trùm
Phát triển căn cứ giống như một ông trùm

Tính năng nổi bật của game Dragon Realms: Era of Adventure cho Android

Thám hiểm, khám phá những điều chưa biết

Người chơi sẽ được đắm chìm trong vô vàn bí ẩn của những vùng lãnh thổ chưa từng được biết tới. Là một nhà thám hiểm táo bạo, nhiệm vụ của bạn là khám phá các kho báu ẩn và lật mở bí mật bị che giấu. Dọn dẹp những tòa tháp bí ẩn, vươn lên thành một người mới nổi trong đấu trường, đánh bại những con rồng hung ác và tìm kiếm thánh tích huyền thoại.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc hành trình thách thức này chưa? Tham gia game và bắt đầu khám phá ngay bây giờ!

Phát triển căn cứ, trỗi dậy mạnh mẽ

Đã đến lúc để bạn tỏa sáng. Vùng đất Laphael là nơi bạn biến một tiền đồn khiêm tốn thành đế chế có căn cứ hoành tráng. Là một doanh nhân mới nổi, sứ mệnh của bạn là xây dựng, mở rộng và quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả. Phát triển các tòa nhà khác nhau, thu thập nguyên liệu, sản xuất hàng hóa, bán cho cư dân và chiếm lĩnh thị trường. Liệu bạn có thể vươn lên dẫn đầu và trở thành ông trùm?

Ấp nở trứng rồng, nuôi dưỡng và tiến hóa chúng thành những con rồng to lớn, mạnh mẽ
Ấp nở trứng rồng, nuôi dưỡng và tiến hóa chúng thành những con rồng to lớn, mạnh mẽ

Ấp trứng rồng, tiến hóa

Những con rồng cổ xưa đang chờ lệnh của bạn. Hãy mạo hiểm bước vào ngục tối nguy hiểm, tìm những quả trứng rồng và nuôi dưỡng những sinh vật hùng vĩ này khi chúng tiến hóa thành những sinh vật to lớn, sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc. Chứng kiến sức mạnh ngoạn mục của rồng khi chúng bay lượn trên bầu trời và tham gia vào các trận chiến gay cấn.

Thăng cấp anh hùng, chuyển đổi vai trò theo ý muốn

Tập hợp đội ngũ anh hùng ưu tú, trang bị cho họ những kỹ năng đáng gờm, trang thiết bị huyền thoại và bắt đầu cuộc hành trình ly kỳ. Số phận của họ nằm trong tay bạn. Tăng cường sức mạnh của họ bằng cách nâng cấp và phát huy chúng, khám phá những con đường phát triển đa dạng.

Người chơi có thể chuyển đổi liền mạch giữa các vai trò trong trận chiến để phát huy hết tiềm năng của chúng. Tùy chỉnh chiến lược của đội và dẫn dắt các anh hùng tới chiến thắng.

Các trận đánh chiến thuật, triển khai đội hình của bạn

Trong vai chỉ huy, bạn trực tiếp tham gia vào những trận đối đầu căng thẳng. Xây dựng kế hoạch chiến đấu khéo léo, vạc chiến lược cho các thành viên trong nhóm và khai thác điểm yếu của kẻ thù. Chiến thắng hay bại trận là phụ thuộc vào năng lực chiến thuật của bạn. Liệu bạn có thể vượt qua đối thủ và trở thành nhà vô địch?

Thành lập bang hội, thực hiện hành trình cùng bạn bè

Xây dựng một nhóm là tập hợp các nhân vật có xuất thân đa dạng, tài năng độc đáo. Hỗ trợ bạn bè trong các nhiệm vụ Clan, đối đầu với rồng và trao đổi vật phẩm. Chiến đấu với Clan khác và tạo những mối quan hệ bền vững lâu dài.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 95
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế