Dragon Trail: Hunter World cho Android 1.6.8.000 Game MMORPG chiến đấu với rồng

Tải về

3 (1) TTHmobi Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Dragon Trail: Hunter World là một game phiêu lưu phong cách bộ lạc trên đảo hoàn toàn mới. Bạn vào vai một chiến binh được những con rồng lựa chọn, bắt đầu chuyến hành trình khám phá bí mật của Loya Book với niềm tin của cha mình. Trang phục đa dạng, thú cưng và thú cưỡi dễ thương, làm việc theo nhóm, cạnh tranh trên đảo…tất cả tạo nên một thế giới bộ lạc độc đáo cho bạn thưởng thức.

Dragon Trail: Hunter World cho bạn tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp, chân thực
Dragon Trail: Hunter World cho bạn tận hưởng những khung cảnh tuyệt đẹp, chân thực

Tính năng nổi bật của game Dragon Trail: Hunter World cho Android

Tập hợp đội của bạn và đánh bại những con rồng độc ác

Người chơi sẽ được khám phá phong cảnh kỳ ảo của Star Island, thu thập hàng chục con thú và rồng khác nhau. Tập hợp Đội hình diệt rồng để cùng bạn chiến đấu chống lại những con rồng độc ác đang đe dọa vùng đất.

Tìm thú cưng trên khắp Star Island

Star Island có rất nhiều sinh vật tuyệt vời và độc đáo như Icy Bear, Fire Wyvern hay Blueish Parrot. Mỗi sinh vật này đều có cá tính riêng như đáng yêu và ngọt ngào hay rất nghịch ngợm. Hãy quan sát mọi ngóc ngách của vùng đất để tìm dấu vết của chúng.

Thu thập những con thú của bạn
Thu thập những con thú của bạn

Tiến hóa để trở nên mạnh hơn

Bạn sẽ hình thành mối liên kết với thú cưng và phát triển chúng khi chúng sẵn sàng. Xem chúng lớn lên và cùng chúng vượt qua giới hạn khi chiến đấu. Vật nuôi nào của bạn sẽ mạnh nhất?

Huấn luyện với một người hướng dẫn

Dragon Trail có hệ thống Thầy và Đệ tử. Hãy rèn luyện hàng ngày với chủ nhân tốt bụng của bạn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và trở nên mạnh mẽ hơn. Nhận phần thưởng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ. Đi săn cùng với chủ nhân, người học việc, bạn bè và đối tác để kiếm lợi nhuận và khám phá những điều bất ngờ.

Khám phá bản đồ mùa thù đẹp mắt
Khám phá bản đồ mùa thù đẹp mắt

Chọn lớp mà bạn yêu thích

Mỗi anh hùng đều giỏi theo một cách riêng. Dragon Trail cho phép bạn quyết định mình sẽ trở thành ai và những gì mình có khả năng làm tốt nhất. Chọn một chiến binh mạnh mẽ và giảm thiệt hại xuống mức tối đa trong khi chiến đấu. Chẳng hạn, bạn có thể vào vai tu sĩ xinh đẹp để bảo vệ các nhà thám hiểm đồng nghiệp, hay hóa thân thành một kiểm lâm để thực hiện các cuộc tấn công sát thương tầm xa, hay tiếp cận lén lút như những sát thủ bí ẩn. Các lớp khác nhau sẽ tạo ra những chiến lược khác nhau, giúp bạn có trải nghiệm thú vị hơn.

Phần thưởng khi tải và chơi Dragon Trail: Hunter World

  • Mã gói có thể đổi miễn phí 100.000.000 kim cương: hunter777.
  • Đăng nhập để nhận 1000 lần rút liên tiếp.
  • Mã gói Dragon Knight: knight777
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.8.000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế