Artery Gear: Fusion cho Android 1.0.18 Game chiến đấu với các cô gái người máy mạnh mẽ

Tải về

3 (1) BILIBILI Miễn phí 09

Các Puppets đang tiến đến và một cuộc chiến toàn diện sắp nổ ra. Hãy tham gia game nhập vai chiến lược Artery Gear: Fusion và cùng những cô gái người máy chiến đấu trong chiến trường ngày tận thế!

Chiến đấu trong bối cảnh ngày tận thế trong game Artery Gear: Fusion
Chiến đấu trong bối cảnh ngày tận thế trong game Artery Gear: Fusion

Trong sân chơi này, sự xuất hiện của bạn là vô cùng quan trọng bởi sự xuất hiện của những kẻ xâm lược trên Trái đất sẽ khiến một cuộc chiến tranh trên toàn thế giới nổ ra. Nhiệm vụ của bạn trong Artery Gear Fusion cho Android là tập hợp một đội gồm các mech girl để chống lại những Puppets tàn bạo đang nuốt chửng cả thế giới. Game có các hiệu ứng kỹ năng đặc biệt rực rỡ, cảm nhận bữa tiệc thính giác và thị giác cực đã, mới mẻ.

Để chiến đấu, bạn có thể chọn từ hàng trăm cô gái với những kỹ năng độc đáo, những người sẽ chiến đấu bên cạnh bạn trong những trận chiến ngoạn mục. Tổng cộng, các nhân vật trong Artery Gear: Fusion thuộc hơn 12 phả hệ khác nhau. Để bảo vệ Trái đất, hai phe Frontier và Autoluna sẽ phải gạt bỏ những khác biệt của họ sang một bên và hợp tác để thành lập Artery Gear và chống lại những kẻ xâm lược.

Về lối chơi, các trận chiến diễn ra theo kiểu đánh theo lượt. Chỉ cần chọn nhân vật và kiểu tấn công bạn muốn sử dụng, sau đó nhấn vào kẻ thù. Khi tiến bộ trong trò chơi, bạn có thể mở khóa tùy chọn chiến đấu tự động. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tăng tốc độ thăng tiến của các nhân vật qua các cấp độ, cũng như bỏ qua các cảnh của câu chuyện.

Nói tóm lại, Artery Gear: Fusion là một game nhập vai có đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hay và lối chơi xuất sắc. Lập kế hoạch kết hợp các kỹ năng và tận hưởng niềm vui khi tham gia các trận đánh chiến lược ngay bây giờ. Hơn 100 mech xinh đẹp với những đặc điểm riêng biệt sẽ sát cánh cùng bạn chiến đấu. Chỉ huy, trận chiến này cần sự tham gia của bạn!

Tính năng nổi bật của game Artery Gear: Fusion cho Android

Câu chuyện ngày tận thế

Game lấy bối cảnh một ngày tận thế đen tối, khi cuộc chiến Puppet sắp nổ ra và thế giới loài người đang ở thế ngàn cân treo sợi tóc. Nhưng 2 lực lượng còn lại là “Frontier" và "Autoluna", không tin tưởng lẫn nhau và không thể đạt được hợp tác chiến lược toàn diện. Ngày tận thế, lòng người, chiến tranh, chân lý của thế giới từ đó sẽ lộ ra.

Bạn sẽ vào vai một chỉ huy chung của cả 2 lực lượng, được gọi với tên mới là Union, dẫn đầu đội mech girl được gọi là Artery Gear để chiến đấu chống lại các sinh vật lạ Puppet.

Đồ họa và hiệu ứng hoành tráng
Đồ họa và hiệu ứng hoành tráng

Các chiến binh đa dạng, thuộc nhiều chủng tộc

AmanoHa, team Bobcat, the Harpyia, team Carrot, Purifier, the SevenS... hơn 12 chủng tộc với hàng trăm cô gái người máy đa dạng, xinh đẹp và phong cách đang chờ bạn chỉ huy và triển khai. Mỗi mech girl đều có những kỹ năng độc đáo riêng, được lồng tiếng với những diễn viên chuyên nghiệp, giúp họ trở nên thật sống động như đời thực.

Màn trình diễn tuyệt đỉnh, đắm chìm trong trải nghiệm chiến đấu thú vị

Nhà phát triển đã sử dụng các công nghệ tiên tiến, giúp giải phóng hoàn toàn sự quyến rũ của các nhân vật và cho bạn cảm giác chân thực về chiến tranh ngày tận thế. Từ những hiệu ứng kỹ năng đặc biệt tuyệt đẹp đến hoạt ảnh mạnh mẽ, chân dung nhân vật được khắc họa tinh tế cho đến những cảnh chiến đấu hoành tráng, tinh tế, cho bạn trải nghiệm một bữa tiệc hình ảnh chưa từng có.

Vô số chiến binh mecha quyến rũ để bạn lựa chọn và kết hợp
Vô số chiến binh mecha quyến rũ để bạn lựa chọn và kết hợp

Bố trí chiến lược, chỉ huy chiến thuật

Hàng trăm nhân vật giúp bạn có hàng nghìn sự kết hợp kỹ năng, với 3 thuộc tính khống chế. Sử dụng các chiến lược và chiến thuật để tạo ra đội chiến binh mạnh nhất, đối phó với chiến trường luôn thay đổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Artery Gear Fusion

Liên quan, thay thế