DragonBox Algebra 5+ Ứng dụng giáo dục đại số cho máy tính

Tải về

3 (1) WeWantToKnow AS Tính phí 45 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1

DragonBox Algebra 5+ có thể âm thầm dạy cho trẻ nhỏ nắm bắt các nguyên tắc cơ bản của đại số học. Đây là ứng dụng cho máy tính có nhiều tính năng hấp dẫn.

Ngắm nhìn đồ họa đẹp mắt của ứng dụng giáo dục DragonBox Algebra 5+ cho PCNgắm nhìn đồ họa đẹp mắt của phần mềm giáo dục DragonBox Algebra 5+ cho PC

DragonBox Algebra 5+ là phần mềm giáo dục lý tưởng để trẻ em có sự khởi đầu tốt trong toán học và đại số. Sau khi sử dụng ứng dụng này, trẻ em 4 tuổi sẽ có khả năng giải các phương trình tương đương với trình độ của trẻ 12 tuổi.

Đây là ứng dụng hết sức thú vị, gần như không tạo cho trẻ cảm giác rằng chúng đang làm toán. Ứng dụng có thể giúp trẻ học đại số - Một trong những phân nhánh căn bản nhất của toán học.

Ứng dụng giáo dục cho máy tính DragonBox Algebra 5+ sẽ giới thiệu nhiều chủ đề cơ bản liên quan đến toán học, tập trung vào phân nhánh đại số, tạo môi trường sặc sỡ và thú vị cho người dùng. Các chủ đề của ứng dụng này xoay quanh một số ý như: Hiểu ý nghĩa của dấu bằng, tách biến, giải các phương trình cơ bản bằng cách sử dụng các phép tính cộng, trừ, nhân, chia.

Phần mềm giáo dục cho máy tính DragonBox Algebra 5+ hướng đến đối tượng người dùng chính là trẻ em nằm trong độ tuổi từ 5 đến 12. Tuy nhiên, trẻ em thuộc mọi lứa tuổi (thậm chí là cả người lớn) có thể sử dụng ứng dụng này. Trong quá trình trẻ khám phá, phụ huynh không cần phải giám sát nhưng có thể ở cạnh trẻ để khuyến khích chúng làm toán, đôi khi là tự nâng cao kỹ năng toán học của chính mình.

Học toán theo phương pháp thú vị khi sử dụng ứng dụng giáo dục DragonBox Algebra 5+
Học toán theo phương pháp thú vị khi sử dụng ứng dụng giáo dục DragonBox Algebra 5+ cho máy tính

Ứng dụng giáo dục cho PC DragonBox Algebra 5+ cho phép người dùng tự học tập theo tốc độ của riêng mình, có thể sử dụng các quy tắc được dần dần giới thiệu trong game. Tiến trình học tập của người dùng được minh họa bằng hình ảnh một con rồng được sinh ra và phát triển mỗi khi bước sang một chương mới.

DragonBox Algebra 5+ là phần mềm cho bé trên máy tính dễ sử dụng, mang tính tương tác cao, có thể hỗ trợ việc học đại số một cách hiệu quả. DragonBox Algebra 5+ có thể tạo ra một môi trường lý tưởng cho trẻ nhỏ học tập, vui đùa và luôn luôn cảm thấy hứng thú với toán học.

Tính năng chính của ứng dụng giáo dục cho máy tính DragonBox Algebra 5+

  • Bao gồm 10 chương, trong đó có 5 chương học tập và 5 chương luyện tập thêm
  • 200 câu đố, trong đó có 100 câu đố học đại số và 100 câu luyện tập để có kiến thức về toán tốt
  • Có các quy tắc đại số cơ bản dành cho trẻ em
  • Bao gồm nhiều hồ sơ (profile) để dễ dàng kiểm soát tiến trình học tập của mình
  • Đồ họa đẹp mắt và âm nhạc vui tai dành riêng cho từng chương
  • Hỗ trợ cho 22 ngôn ngữ

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 45
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm