Dragonheir: Silent Gods cho Android 0.201.228543 Game nhập vai đánh quái trong ngục tối hoành tráng

Tải về

3 (1) Nuverse Games Miễn phí 175

Game Dragonheir: Silent Gods lấy bối cảnh trong Arkendia cổ đại, bạn được định mệnh lựa chọn thức tỉnh trong hỗn loạn, bắt đầu cuộc hành trình để lấy lại trí nhớ và sức mạnh của mình, tiêu diệt quái vật và rồng, vạch trần cái ác và sự thật của vùng đất ma thuật này, đồng thời thiết lập một trật tự mới.

Trò chơi cho phép gamer tải xuống trước vào ngày 18/9/2023, bạn có thể tạo trước nhân vật của mình. Sau đó, máy chủ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/9 để mọi người trải nghiệm.

Hơn 200 anh hùng với hàng triệu cách kết hợp và xây dựng đội quân trong game Dragonheir: Silent Gods
Hơn 200 anh hùng với hàng triệu cách kết hợp và xây dựng đội quân trong game Dragonheir: Silent Gods

Dragonheir: Silent Gods là một game nhập vai giả tưởng thế giới mở có tới hơn 200 anh hùng mạnh mẽ để bạn lãnh đạo. Trong cuộc phiêu lưu đa vũ trụ này, người chơi sẽ được trải nghiệm trận đánh chiến lược chưa từng có trước đây. Mọi hành động của bạn trong game đều có giá trị và mọi quyết định đều có thể dẫn đến sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Thông qua việc tung xúc xắc và nội dung đa dạng theo mùa, Dragonheir: Silent Gods giữ cho mọi thứ luôn mới mẻ và thú vị, cho bạn phiêu lưu và khám phá vô tận.

Tính năng nổi bật của game Dragonheir: Silent Gods cho Android

Phiêu lưu trong thế giới mở

Một loạt hoạt động và mục tiêu đang chờ đợi bạn trong thế giới mở của Dragonheir: Silent Gods như săn tìm kho báu, giải các câu đố phức tạp, tham gia cuộc thi uống rượu hoặc cuộc thi nấu ăn và định hình câu chuyện về anh hùng của mình theo cách mong muốn.

Tung xúc xắc

Xúc xắc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong chiến đấu mà còn nâng cao gameplay và thêm một chút may mắn vào mọi tình huống mà các nhà thám hiểm có thể gặp phải như ăn trộm, đàm phán, thi uống rượu,...

Thu thập những anh hùng mạnh mẽ

Iskalland Dwarves, Death Knights, Orcs, Plain Humans và Dark Elves… Tuyển mộ những anh hùng tốt nhất thuộc các chủng tộc và lớp khác nhau để tạo ra đội quân của riêng bạn bao gồm Phù thủy, Hiệp sĩ, Yêu tinh, Xác sống, Người lùn và Orc, phát triển chiến lược chống lại những tên Trùm có các thuộc tính khác nhau và cuối cùng trở thành một huyền thoại.

Đánh bại các con trùm trong ngục tối

Đánh bại các trùm ngục tối mạnh mẽ đồng thời trải nghiệm lối chơi đột phá thông qua các trận chiến thú vị. Loot đồ để nhận được những phần thưởng bất ngờ, và sau đó cử đội hình tốt nhất đi đánh bại các Boss Dungeon một lần nữa để nhận được trang bị mạnh hơn nữa.

Đánh bại các con trùm ngục tối
Đánh bại các con trùm ngục tối

Chiến đấu chiến lược bán thời gian thực

Người chơi Dragonheir: Silent Gods có thể sử dụng các chiến lược triển khai và định vị khác nhau trước trận chiến để kiềm chế và loại bỏ đối thủ một cách hiệu quả. Tất cả các chiến lược kiểm soát trong trận chiến thời gian thực như hỏa lực tập trung và combo kỹ năng, mang đến cho người chơi các chiến lược và phong cách chơi khác nhau.

Trải nghiệm cách kể chuyện phân nhánh giống như phim thông qua khám phá sandbox có mức độ tự do cao

Người chơi có thể tự do phiêu lưu trong các hộp cát đa dạng có cánh đồng băng, khu vực ngầm, rừng và đồng bằng, đồng thời trải nghiệm lối chơi giải đố độc đáo. Ngoài ra còn có các sự kiện bản đồ, bản đồ kho báu, hang động, ngục tối…

Bạn có thể có được các kho báu độc quyền và hoàn thành câu chuyện chính trong trải nghiệm giống như một bộ phim. Hơn nữa, bạn có thể tương tác với các NPC theo nhiều cách khác nhau bằng cách tung xúc xắc, chẳng hạn ăn cắp, giao dịch, chiến đấu và thuyết phục, cũng như chiêu mộ các NPC huyền thoại gia nhập đội của bạn.

Tham gia cuộc phiêu lưu tự do trong thế giới sandbox hoành tráng
Tham gia cuộc phiêu lưu tự do trong thế giới sandbox hoành tráng

Đồ họa cổ điển 3D thế hệ mới

Quần áo và đặc điểm của các chủng tộc khác nhau trong game được tưởng tượng và trình bày một cách chân thực để xây dựng một thế giới kiếm và ma thuật thực tế, sống động như thật.

Các bối cảnh lớn cùng với các mô hình anh hùng 3D được kết xuất tinh xảo thể hiện một tác phẩm nghệ thuật cổ điển với các chi tiết và kết cấu tuyệt vời. Các cảnh chiến đấu đậm chất hành động, trong đó bạn có thể tận hưởng hàng nghìn hiệu ứng kỹ năng và hoạt ảnh tấn công ngoạn mục.

Thách đấu các trùm thế giới với những người bạn đồng hành trong các câu chuyện theo mùa

Mỗi mùa đều có một cốt truyện riêng để bạn và những người bạn đồng hành khám phá. Hoàn thành các nhiệm vụ, thay đổi địa hình và thời tiết trong hộp cát, đồng thời cùng người đồng hành của bạn trải qua các Sự kiện thế giới.

Hãy tham gia game Dragonheir: Silent Gods và đánh bại các con trùm trong thế giới sandbox để nhận các set theo mùa huyền thoại cho mọi lớp nhân vật và đạt được những thành tích hoành tráng. Trò chơi hiện đang ở giai đoạn đăng ký trước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.201.228543
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 343
  • Lượt tải: 175
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên

Liên quan, thay thế