Dragonheir: Silent Gods cho iOS 1.0.2 Game RPG chiến lược chỉ huy hơn 200 anh hùng

Tải về

3 (1) Nuverse Games Miễn phí 104

Dragonheir: Silent Gods là một game nhập vai chiến lược giả tưởng cao cấp cho bạn phiêu lưu trong một thế giới mở rộng lớn và chỉ huy hơn 200 anh hùng mạnh mẽ. Trong cuộc phiêu lưu đa vũ trụ này, bạn sẽ có trải nghiệm chiến đấu chiến lược không hề giống trước đây, nơi mọi hành động đều có giá trị và mọi quyết định đều có thể tạo ra sự khác biệt giữa chiến thắng hoặc thất bại.

Bằng cách tung xúc xắc và nội dung đa vũ trụ theo mùa, mọi thứ trong game Dragonheir: Silent Gods đều luôn mới mẻ và thú vị cho bạn thưởng thức, cung cấp những khả năng bất tận cho việc phiêu lưu và khám phá.

Tính năng nổi bật của game Dragonheir: Silent Gods cho iOS

Phiêu lưu trong thế giới mở

Rất nhiều hoạt động và mục tiêu đang chờ đợi bạn trong thế giới mở của Dragonheir Silent Gods: săn tìm kho báu, giải các câu đố phức tạp, tham gia cuộc thi uống rượu hoặc nấu ăn và tạo ra câu chuyện cho anh hùng của bạn theo ý muốn.

Tung xúc xắc

Xúc xắc không chỉ đóng vai trò quan trọng trong trận chiến mà còn tăng cường gameplay và tăng thêm sự may mắn vào mỗi tình huống mà các nhà thám hiểm có thể gặp phải, chẳng hạn ăn trộm, trầm phán, uống rượu…

Tùy chỉnh diện mạo anh hùng của bạn trong game Dragonheir: Silent Gods
Tùy chỉnh diện mạo anh hùng của bạn trong game Dragonheir: Silent Gods

Thành lập đội anh hùng

Thế giới Adenthia có hơn 200 anh hùng với những khả năng, thuộc tính độc đáo đang chờ đợi để tham gia vào trận chiến chống lại lực lượng bóng tối đang cai trị vùng đất. Bạn cũng có thể tham gia vào các thử thách lớn hơn bên cạnh bạn bè và đồng đội trong chế độ PvE hợp tác , trong đó, người chơi lập đội để tiêu diệt những kẻ thù đáng gờm nhất và tạo dựng vinh quang cùng nhau.

Chiến đấu chiến lược

Tận hưởng sự kết hợp độc đáo của chiến lược chơi cờ , các khả năng khác nhau của anh hùng và một chút may mắn trong khi tung xúc xắc để xem ai may mắn trong vòng này. Trong khi cuộc chiến thời gian thực có nhịp độ nhanh, nhấn mạnh vào vị trí nhân vật phù hợp, nhưng việc biết cách để nhân vật của bạn có thể tận dụng các địa hình khác nhau là yếu tố then chốt quyết định ai là người chiến thắng.

Chống lại những kẻ thù đáng gờm
Chống lại những kẻ thù đáng gờm

Lựa chọn của bạn định hình câu chuyện

Trong thế giới mở huyền ảo đầy huyền ảo của Adenthia, bạn sẽ khoác lên mình chiếc áo của người được chọn. Gặp gỡ những người bạn đồng hành có nguồn gốc và nơi sinh khác nhau, đồng thời cứu vãn thế giới đang bị hỗn loạn. Khám phá các ngục tối cổ xưa và làm sáng tỏ những bí mật ẩn giấu. Mọi lựa chọn của bạn đều quan trọng và định hình nên câu chuyện riêng.

Cập nhật theo mùa

Các cập nhật theo mùa không chỉ mở rộng đa vũ trụ với các địa điểm mới cho game thủ khám phá, tiêu diệt kẻ thù và cộng tác với các nhân vật nổi tiếng, mà còn cho phép người chơi làm mới cách xây dựng anh hùng, trại và nhiều hơn nữa.

Xây dựng các anh hùng vô hạn

Các tùy chọn xây dựng khác nhau mang lại cho bạn khả năng vô tận để bạn tùy chỉnh thành viên trong nhóm của mình, tạo ra một đội nổi bật. Tập hợp những người có sức mạnh độc đáo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chiêu một một số người tham gia nhóm của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,7 GB
  • Lượt xem: 141
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế