The White Raven Game RPG chiến thuật thế giới mở mới

Tải về

5 (1) GatherRound Studios Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows

Tiến hành chiến tranh, khám phá địa ngục tâm linh, khơi dậy mối tình lãng mạn đẹp đẽ hoặc mở ra những cuộc ganh đua cay đắng trong The White Raven - game nhập vai chiến thuật thế giới mở mới trên Steam!

The White Raven là game nhập vai chiến thuật thế giới mở mới
The White Raven là game nhập vai chiến thuật thế giới mở mới

Trong game nhập vai thế giới mở huyền bí The White Raven Steam, bạn sẽ điều khiển Jin, một chàng trai trẻ tuổi có tinh thần phóng khoáng và bướng bỉnh. Hãy làm hoang mang kẻ thù của bạn trong các cuộc chiến cân não, khám phá những cảnh địa ngục mê hoặc làm mờ ranh giới giữa thế giới ngầm và đời thực, đồng thời lãnh đạo một nhóm cướp, du kích và những kẻ bị ruồng bỏ trong khi bạn khám phá ra sự thật đau lòng về thảo nguyên Aurorean.

Lãnh đạo một nhóm cướp, du kích và những kẻ bị ruồng bỏ
Lãnh đạo một nhóm cướp, du kích và những kẻ bị ruồng bỏ

Tính năng chính của game The White Raven

Cuộc chiến chiến thuật kịch tính

Vượt qua kẻ thù của bạn bằng cách tận dụng mọi cơ hội chiến thuật dành cho bạn - cho dù đó là đốt cháy địa hình, kết hợp với đồng minh để tấn công hoặc độc chiếm vùng đất cao - rất nhiều cơ hội và lựa chọn chiến thuật đang chờ bạn khám phá.

Tham gia những cuộc chiến kịch tính với hiệu ứng ấn tượng cùng nhóm của bạn
Tham gia những cuộc chiến kịch tính với hiệu ứng ấn tượng cùng nhóm của bạn

Tạo ra câu chuyện của riêng bạn

Bạn sẽ quyết định cách câu chuyện của mình diễn ra như thế nào trong game The White Raven. Bạn có thích trở thành một lang băm ăn nói trôi chảy khai thác điểm yếu của người khác cho mục đích của mình không? Vậy còn trở thành một người luôn muốn tìm kiếm sự thật và kiên quyết bảo vệ kẻ yếu thì sao? Hãy chọn cốt truyện của riêng bạn, nhưng biết rằng tương lai vẫn chưa được viết ra.

Xây dựng mối quan hệ với các đồng minh của bạn trong The White Raven
Xây dựng mối quan hệ với các đồng minh của bạn trong The White Raven

Đối mặt với Địa ngục Tâm linh

Thế giới nguy hiểm của Greater Balhaea là miễn phí để bạn khám phá. Bạn có thể khám phá tàn tích của một nền văn minh đã mất - cũng như những kho báu ẩn giấu của nó, đi xuống thế giới ngầm để giải quyết những bí ẩn của thế giới khác, hoặc tình cờ phát hiện ra những địa điểm có vẻ bình dị chứa đựng những bí mật đen tối. Hãy thỏa sức giải quyết những sai lầm trong thế giới mở của The White Raven!

Vượt qua kẻ thù bằng cách tận dụng mọi cơ hội chiến thuật dành cho bạn
Vượt qua kẻ thù bằng cách tận dụng mọi cơ hội chiến thuật dành cho bạn

Xây dựng và phát triển bộ lạc của bạn

Tất cả các bộ lạc vĩ đại đều có khởi đầu khiêm tốn. Thu thập tài nguyên từ mọi ngóc ngách của Greater Balhaea để xây dựng và nâng cấp khu bảo tồn của bạn. Đừng quên mời và tuyển dụng các chuyên gia có tay nghề cao để tăng cơ hội sống sót của bạn nhé.

Đối mặt với những tên trùm to lớn và khó nhằn trong The White Raven
Đối mặt với những tên trùm to lớn và khó nhằn trong game The White Raven

Tìm kiếm tình yêu hay tạo ra những cuộc ganh đua

Xây dựng mối quan hệ với các đồng minh của bạn trong The White Raven cho PC! Khám phá sự phức tạp và đấu tranh của họ qua các nhiệm vụ cụ thể của nhân vật. Bạn sẽ dẫn họ vào con đường hủy diệt chứ? Hay bạn sẽ giúp họ vượt qua nỗi sợ hãi và điểm yếu của họ - và có thể khơi dậy một chút lãng mạn?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: The White Raven

Liên quan, thay thế