Dream Wedding cho iOS 5.9 Game người chạy tổ chức đám cưới mơ ước

Tải về

3 (1) MagicLab Miễn phí 05

Bạn có mơ ước về một lễ cưới hoàn hảo? Dream Wedding là một trò chơi hành động người chạy vượt chướng ngại vật vui nhộn và thú vị, nơi bạn lên kế hoạch tổ chức một lễ cưới tuyệt vời trong quá trình chạy.

Dream Wedding cho bạn lên kế hoạch cho đám cưới trong mơ của mình

Tổ chức một lễ cưới giống như một cuộc đua khoảng cách dài, và đây là ý tưởng tuyệt vời để studio MagicLab tạo ra trò chơi Dream Wedding. Trong game, bạn vào vai cô dâu, tổ chức một lễ cưới hoàn hảo cho riêng mình. Nhưng mọi thứ không phải luôn tuân theo những gì bạn nghĩ.

Con đường tới lễ đường đầy chướng ngại vật

Dream Wedding là một game vượt chướng ngại vật 3D vui nhộn, nơi toàn bộ đám cưới của bạn sẽ dần thành hình khi bạn bước vào lễ đường. Nhưng hành trình có được một kết quả hoàn hảo không hề dễ dàng.

Trong mỗi level, bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ bắt đầu bằng việc chải chuốt và mặc trang phục cho cô dâu, làm tóc cho cô ấy. Bạn cũng sẽ cần chuẩn bị diện mạo cho chú rể, nhẫn cưới, chiếc xe cưới và thậm chí là bánh cưới. Tất cả những điều này sẽ được đơn giản hóa bằng việc bạn thu thập thứ mình muốn trên đường và tránh né những thứ mình không muốn.

Thông thường, những thứ tốt đẹp sẽ được bao quanh bởi màu xanh lá, còn những thứ xấu xí, hôi hám có màu đỏ. Nếu bạn muốn lễ cưới của mình tốt nhất, đẹp nhất, hãy thu thập nhiều item màu xanh nhất có thể và tránh né màu đỏ.

Tiến vào lễ đường và tận hưởng đám cưới của mình đang hình thành

Tải game Dream Wedding cho iOS

Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và vuốt qua trái - phải để điều khiển cô dâu của mình thu thập mọi thứ cho đám cưới. Cách chơi này khác quen thuộc đối với thể loại game người chạy.

Vấn đề là, vì trò chơi phải tiếp tục nên sau khi tiến tới lễ đường, người đàn ông sẽ lừa dối vợ mình và sau đó thì cuộc hôn nhân kết thúc chóng vánh và câu chuyện trong game lại bắt đầu lại từ đầu.

Game Dream Wedding cực kỳ hoàn hảo nếu bạn muốn giải trí trong yên lặng và có các cơ chế rất thú vị. Tiến trình game hoàn toàn tự động và công việc của người chơi chỉ là di chuyển các nhân vật, hoặc đồ vật từ bên này sang bên kia đường (và ngược lại) để thu thập các item và tránh bẫy.

Có một điều tuyệt vời là, khi bạn nhặt các item, bạn sẽ thấy nhân vật của mình hoặc các đồ vật thay đổi diện mạo ngay tức khắc. Bên cạnh đó, trò chơi có hình ảnh đẹp, âm nhạc vui nhộn và rất nhiều level, lựa chọn để bạn thấy những đám cưới của người phụ nữ chịu nhiều đau khổ, lừa dối này sẽ diễn ra như thế nào.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 352,7 MB
  • Lượt xem: 174
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dream Wedding

Liên quan, thay thế