Going Balls cho iOS 1.1.84 Game bóng lăn bất tận vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 37

Going Balls là một game phiêu lưu hành động phong cách người chạy. Trong game, bạn vào vai một quả bóng, lăn trên các cung đường đầy thách thức với các chướng ngại vật thương tác.

Going Balls cho bạn vào vai một quả bóng, lăn trên các cung đường đầy chướng ngại vật

Trong game Going Balls, bạn sẽ điều khiển quả bóng lăn trên con đường lơ lửng trên không trung. Gamer có thể chơi nhiều loại bóng khác nhau, chẳng hạn bóng đá, bóng hamburger, bóng rổ, bí ngô, cà chua, thậm chí quả bom và nhiều thứ khác. Có rất nhiều level cần bạn hoàn thành và mỗi cấp độ đều được tạo ra một cách cẩn thận, chi tiết.

Vào vai quả bóng và lăn

Có rất nhiều quả bóng khác nhau, chủ yếu được sử dụng trong nhiều môn thể thao như bóng rổ, bowling, bóng đá… Bạn sẽ vào vai quả bóng, chạy đua trên những con đường khác nhau. Mỗi con đường chứa vô vàn chướng ngại vật tương tác như hình khối, đường thẳng… Ngoài ra, bạn cần phải thu thập tất cả các đồng xu, chìa khóa trên đường đi để có thể kiếm được nhiều phần thưởng hơn. Hãy cố gắng đi đúng hướng cho đến khi về đích.

Cố gắng đưa quả bóng về đích trên đường đua trên không trung

Tính năng nổi bật của game Going Balls cho iOS

Game chạy vượt chướng ngại vật thú vị

Bạn là một quả bóng lăn trên đường đua đầy chướng ngại nguy hiểm. Đường đua lơ lửng trong không trung và một động tác sai có thể khiến bạn bay ra ngoài trong vài giây. Vì thế, hãy đảm bảo bạn phản ứng đủ nhanh để tránh tất cả chúng và hoàn thành đường đua.

Chơi với các loại bóng khác nhau

Bạn có thể chơi bóng điện, bóng đá, kẹo mút, dưa hấu, đầu lâu, bóng rổ,... Các quả bóng không giới hạn chỉ ở các vật thể tròn mà còn có bóng bom, rương, hamburger… Nhưng bạn chỉ có thể mở khóa chúng khi bạn có nhiều xu trong tay. Để nhận được tiền xu, bạn phải chơi rất nhiều cấp độ và thu thập chúng trong các đường đua.

Tránh chướng ngại và thu thập phần thưởng

Là một quả bóng, bạn không phải chạy mà chỉ lăn và tránh chướng ngại. Tận hưởng nhiều cấp độ khác nhau và nhận về thật nhiều phần thưởng.

Điều khiển đơn giản bằng 1 ngón tay

Game thú vị cho phép bạn chơi với 1 ngón tay. Chỉ cần vuốt quả bóng để di chuyển về phía trước và sang bên, cực đơn giản.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.84
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 375
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Going Balls

Liên quan, thay thế