Dregora Mod Mod tạo thế giới phong phú cho Minecraft

Tải về

5 (1) NLBlackEagle Miễn phí 63 Dung lượng: 58,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Dregora Mod 1.12.2 là Minecraft Mod tạo thế giới tùy chỉnh thông qua Open Terrain Generator Mod với hơn 190 biome và 2200 công trình, gồm các loại cây, đá, hang động, hầm ngục khổng lồ, làng mạc, thành phố và nhiều hơn thế. Nhóm phát triển đã dành tới hơn 4000 giờ để phát triển mod này từ 2014.

Mod chế tạo thế giới Dregora Mod

Download Minecraft

Canyon Biome:

Hẻm núi xuất hiện trong Temperate Biomes (Continent Highlands) và có cơ hội spawn trong Mineshaft. Cấp độ cao nhất của biome này xuất hiện trong khoảng level 90, điểm thấp nhấp là xung quanh block 30.

Crystal Cavern:

Công trình này thể hiện sức mạnh to lớn từ tính năng CustomStructure. Nó bao phủ hơn 100 chunk và rất dễ bị lạc lối trong đó. Rất hiếm có cơ hội tìm thấy hang động này trong lục địa Rainforest.

The Barrier:

Đây là rào chắn thế giới và xuất hiện như 1 đường biên giới giữa thế giới của sự sống và khu vực hoang hóa. Toàn bộ quái sẽ xuất hiện ở bên thế giới bị bỏ hoang.

Interior Design:

Hình ảnh về những căn phòng không giới hạn trong thành phố đá quý, làng và nhiều công trình tùy chỉnh khác.

Jungle Build Spot:

Thiết kế riêng cho máy chủ Factions, là khoảng không để hít thở không khí trong lành trong lục địa Rainforest. Những chunk này là lựa chọn hoàn hảo để xây dựng công trình.

Jungle HotSpot:

Được tạo như khu vực xây dựng nhưng sau đó biến đổi thành biome Jungle Lava với nhiều hang động bên trọng. Nó tạo ra sự đa dạng hóa cho khu vực Rainforest.

Khám phá hang động

Rainforest Mountainlake:

Bao gồm rất nhiều thác nước và dãy núi.

Rainforest River:

Chỉ là hệ thống sông suối trong Rainforest nhưng lại chứa đựng hệ thống giao thông vô cùng quan trọng.

Snowy Mountains:

Những dãy núi phủ đầy tuyết trắng. Như bạn thấy, có khá nhiều hình ảnh về dãy núi này.

The Pirate Bo3:

Nơi chứa đựng những kho báu cướp biển trên đảo nhiệt đới.

CustomStructure Port-West:

Đây là cảng với cơ hội spawn 3 loại khác nhau hoặc không có con tàu nào bên cạnh nó. Đây là 1 trong những công trình đầu tiên được tạo bởi Dregora Mod, lấy cảm hứng từ The Hobbit: Laketown.

Các công trình tạo sẵn

Ngoài ra, Dregora Mod còn cung cấp cho người chơi nhiều biome, cây cối và công trình đặc sắc như The Quarry, The Quarry Structures, Quarry Flora, Sapphire Inner Court, The Village Plains, The Village, The Village Defences, Forsaken Desert, CustomStructure Port-West, Tropical Island, Canyons, Canyon Shaft, Canyon Mining Hut, Battle Ship Port west, Banana Trees, Another Pirate Sunset, Vanilla Dungeon Replacement, Ancient Mountains, West Port Support, West Port Overview, Waterfall Sunset, Waterfall Lake

Hướng dẫn cài đặt Minecraft Dregora Mod

  • Máy tính cần cài sẵn chương trình Minecraft Forge để tải mod và Open Terrain Generator Mod.
  • Tìm đến thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (file .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58,9 MB
  • Lượt xem: 352
  • Lượt tải: 63
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm