Drift Clash cho iOS 1.0 Game đua xe drift trong thời gian thực hấp dẫn

Tải về

3 (1) Alexander Mironov Miễn phí 18 Dung lượng: 525 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Drift Clash cho iOS là game đua xe drift cực chất với các cuộc đua trong thời gian thực và cơ chế vật lý sống động. Nếu bạn là người đam mê tốc độ thì không nên bỏ qua tựa game này.

29 chiếc xe huyền thoại

Đến với game đua xe drift - Drift Clash, bạn không chỉ phải làm chủ tốc độ mà còn thực hiện những pha drift thần sầu để nhận được điểm số cao. Hãy cố gắng kiểm soát thời gian hợp lý, tăng tốc độ đúng lúc và drift chuẩn xác ở những khúc cua "tử thần" để giành chiến thắng trước những tay đua khác trên toàn thế giới.

Trận chiến drift trong thời gian thực

Drift Clash cho iOS cung cấp 29 kiểu xe khác nhau để lựa chọn. Bạn có thể tùy chỉnh màu sắc, bánh xe, tay lái và nhiều hơn nữa để xe trở nên mạnh mẽ và phong cách hơn. Cuộc đua khốc liệt gồm 8 người chơi trên toàn cầu đang chờ đợi bạn. Hãy thể hiện kỹ năng đua xe đỉnh cao của mình để giành chiến thắng trong trò chơi tốc độ hấp dẫn này!

Cạnh tranh với 8 người chơi khác

Tính năng chính của Drift Clash cho iOS

Nhiều người chơi trong thời gian thực

Cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới trong thời gian thực và trở thành vua drift.

Hệ thống xe phong phú

Trò chơi có sẵn 29 loại xe và nhiều lựa chọn mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới.

Tùy chỉnh cho xe

Chinh phục các khúc cua tử thần

Hãy sẵn sàng để điều khiển nhiều chiếc xe thể thao khác nhau trên các đường đua được thiết kế đặc biệt cho đua xe drift. Hệ thống tính điểm drift dựa trên tốc độ và góc độ xe.

Cơ chế vật lý chân thực

Trò chơi có phong cách retro, nhưng bạn nên xem xét thông qua thủ thuật. Các xe sẽ có cơ chế vật lý chân thực. Chúng tôi không có bất kỳ trợ giúp drift, trợ lý lái hay trình điều khiển tự động nào. Bạn vẫn có được trải nghiệm điều khiển xe dễ dàng và tất cả mọi thứ trong game đua xe này đều phụ thuộc vào bạn.

Tùy chỉnh

Mở khóa màu sắc, vành bánh xe, thay đổi độ nghiêng ra ngoài hay vào trong của bánh xe. Trò chơi vẫn đang được cải tiến và nhiều tính năng mới sẽ có mặt trong các phiên bản cập nhật tương lai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Alexander Mironov
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 525 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm