Drive to Evolve cho Android 1.44 Game lái xe và tiến hóa xe hơi vui nhộn

Tải về

3 (1) Lost Panda Games Miễn phí 04 Dung lượng: 192 Byte Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 and up

Drive to Evolve là một trò chơi hành động mô phỏng lái xe thú vị, nơi bạn sẽ lái xe qua các cánh cổng thời gian để đi qua nhiều thời đại khác nhau, tiến hóa ô tô của mình theo từng giai đoạn lịch sử và có được một chiếc xe hơi hiện đại hơn, đắt tiền hơn.

Drive to Evolve là một game mô phỏng lái xe thú vị, đi qua nhiều thời đại lịch sử khác nhau

Tương tự như nhiều trò chơi người chạy mà Download.com.vn đã giới thiệu đến bạn, chẳng hạn Money Rush, Human Vehicle, Run Rich 3D hay Muscle Rush…Trong game Drive to Evolve, bạn vuốt ngón tay sang phải - trái màn hình để điều khiển xe ô tô đi qua các cánh cổng thời gian.

Những cánh cổng xanh + số ngày, tháng, năm sẽ giúp bạn tiến tới khoảng thời gian tương ứng, trong khi các cánh cổng màu đỏ sẽ khiến bạn lùi trở lại quá khứ. Cùng với việc thời gian thay đổi, chiếc xe của bạn cũng thay đổi theo, từ những chiếc xe 3 bánh có động cơ thô sơ, xe cơ bắp rồi đến xe dùng động cơ đốt và xe điện.

Mục tiêu của bạn là biến chiếc xe của mình ngày càng hiện đại học, chất lượng hơn để nhận được nhiều tiền nhất khi đi tới cuối đường.

Đi qua các cánh cổng thời gian, tiến hóa chiếc xe của bạn

Mẹo chơi game Drive to Evolve cho Android

Chọn đúng cánh cổng

Việc đi qua đúng cánh cổng rất quan trọng bởi nó sẽ mang đến cho bạn phần thưởng lớn nhất, hoặc chúng sẽ đưa bạn trở về quá khứ. Một điều quan trọng mà người chơi cần lưu ý là đứng chỉ nhìn vào các con số mà hãy quan sát đơn vị thời gian phía sau đó. Bởi có cánh cổng tính bằng năm nhưng có cánh cổng chỉ tính bằng tháng, hoặc ngày.

Chấp nhận các thách thức

Đôi khi có những con đường dẫn bạn ra khỏi đường chính và đưa ra các thách thức. Hãy chinh phục thách thức để tăng cường niên đại của mình, đồng thời kiếm được nhiều tiền mặt.

Tạo ra những chiếc xe của bạn

Tới cuối level là lúc để bạn xây dựng những chiếc xe của mình, mở khóa những phong cách xe mới. Gắn các bu lồng vào máy móc, đưa các bộ phận đến nhà chế tạo và xem thiết bị của bạn được tạo ra sống động ngay trước mắt.

Nâng cấp thường xuyên

Vì có 2 loại tiền tệ trong game, bạn nên luôn có tiền để dành cho việc nâng cấp các kỹ năng. Việc ném tiền vào nâng cấp thêm năm cũng khá hấp dẫn, đồng thời rẻ hơn nhưng bạn cũng nên tập trung vào tăng giá trị của mình, nó sẽ đem lại những lợi ích dài hạn.

Giữ sạch xe hơi

Nếu đi vào những vũng bùn, hãy đảm bảo chiếc xe được làm sạch trước khi bạn tới cuối đường bởi điều này sẽ giúp bạn có nhiều bu lông hơn. Hãy tránh các vũng nước nếu có thể nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.44
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 192 Byte
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Drive to Evolve

Liên quan, thay thế