Take Them Off cho Android 3.6.26 Game dọn dẹp “violon” vui nhộn

Tải về

3 (1) Supersonic Studios Miễn phí 35 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Thật là ác mộng nếu một phụ nữ có các sợi violon phát triển tươi tốt phải không nào? Trong game người chạy vui nhộn Take Them Off, bạn sẽ được trải nghiệm sự thú vị khi dọn dẹp sạch những sợi lông dài ngoằng đâm tua tủa trên người cô gái, đồng thời trải nghiệm cuộc hẹn hò thú vị với anh chàng điển trai.

Take Them Off là trò chơi triệt lông vui nhộn

Với mục đích mang đến người chơi những phút giây giải trí và thư giãn, game Take Them Off có cách chơi khá đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình và di chuyển qua trái - phải để điều khiển cô gái theo hướng tương ứng.

Trên đường có rất nhiều thứ khác nhau mà bạn cần phải thu thập hoặc né tránh. Chẳng hạn, bạn sẽ phải né tránh những túm lông, dung dịch kích thích mọc lông, hoocmon đàn ông… trong khi thu thập thật nhiều lọ kem tẩy lông, dao cạo, tinh dầu… càng tốt.

Tải game Take Them Off cho Android

Mục tiêu của người chơi là giúp cho cô gái có lông rậm rạp trở nên trắng trẻo, sạch sẽ, thu thập thật nhiều đá quý để mở khóa các thứ đồ nội thất để làm đẹp căn phòng, đồng thời chinh phục được anh chàng điển trai đang muốn làm quen bạn.

Lựa chọn những biện pháp giúp bạn loại bỏ các sợi lông

Thỉnh thoảng, game Take Them Off sẽ có những màn chơi bonus khá vui nhộn, chẳng hạn bạn điều khiển một cô gái cầm theo chiếc dao cạo khổng lồ, đi dọn dẹp hết violon trên chân, hay điều khiển một chiếc dao cạo hình tròn, tuốt sạch các sợi lông đen sì, rậm rạp trên tay…

Về cơ bản, game vui Take Them Off không có gì phức tạp nên tất cả mọi người đều có thể trải nghiệm. Tải game về máy miễn phí để giải trí những lúc rảnh rỗi hay giết thời gian hiệu quả nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.6.26
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 35
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Take Them Off

Liên quan, thay thế