Driving School 3D: Nitro Asphalt Game mô phỏng lái xe cho Windows 10

Tải về

Driving School 3D: Nitro Asphalt là game mô phỏng lái xe 3D dành cho Windows 10. Game Driving School 3D: Nitro Asphalt sẽ hướng dẫn những người chơi mới cách lái xe để trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Tải game Driving School 3D: Nitro Asphalt để bắt đầu hành trình luyện tập và tham gia các giải đua xe danh giá trên toàn thế giới.

Game mô phỏng lái xe
Game mô phỏng lái xe

Bạn yêu thích trò chơi đua xe tốc độ cao như Asphalt 8: Airborne thì Driving School 3D: Nitro Asphalt là một đề xuất tuyệt vời. Chúng ta sẽ từng bước luyện tập để có thể bước chân vào những giải đấu có tính chất chuyên môn cao như vậy. Tất cả các kỹ năng lái xe chuyên nghiệp sẽ dần xuất hiện trong game đua xe Driving School 3D: Nitro Asphalt theo một cách hấp dẫn nhất.

Luyện tập đỗ xe
Luyện tập đỗ xe

Chúng ta sẽ được lựa chọn chiếc xe đua của mình và lái xe qua những con đường trong thành phố, đường cao tốc hoặc đơn giản nhất là tập luyện đỗ xe ở các bãi đỗ xe cho thật chính xác. Trò chơi Driving School 3D: Nitro Asphalt sẽ đánh giá khả năng của người chơi một cách tuyệt đối và nâng cao thử thách từng bước một sao cho phù hợp nhất với trình độ của người chơi.

Sau những màn chơi khởi động làm quen thì sau đó chúng ta sẽ chính thức lâm trận để tham gia các cuộc đua xe tốc độ cao, tại đây người chơi sẽ được tiếp cận và chọn lựa 8 cung đường đua khác nhau. Mỗi trận đấu bạn sẽ tham gia cùng nhiều tay đua siêu hạng và có cơ hội trở thành nhà vô địch. Tải game Driving School 3D: Nitro Asphalt để bắt đầu tham gia lái xe như một tay đua chuyên nghiệp.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.974
  • Lượt tải: 1.283
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm