Taxi Game Simulator Game mô phỏng lái taxi trong thành phố

Tải về

4,3 (4) Free Hot Games Boy & Girl Games Miễn phí 1.304 Dung lượng: 144,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Taxi Game Simulator là game mô phỏng lái xe taxi thế hệ mới, cho phép trải nghiệm hoàn toàn miễn phí trên Windows 10.

Taxi Game Simulator là game mô phỏng lái xe trong thành phố đông đúc
Taxi Game Simulator là game mô phỏng lái xe trong thành phố đông đúc

Giống như Mountain Taxi Driver hay Car Dispatch, bạn sẽ bắt đầu 1 ngày mới trong vai trò tài xế của chiếc taxi màu vàng nổi bật. Đây không phải là trò chơi lái xe thông thường, bạn phải cạnh tranh với những tài xế khác để kiếm thêm khách hàng. Sử dụng kỹ năng lái xe cơ bản để điều hướng trên các tuyến phố chật chội và đông đúc. Mục tiêu của trò chơi là chở khách đến đích an toàn và trong thời gian giới hạn.

Không chỉ cạnh tranh để có thêm khách hàng đi taxi, người chơi Taxi Game Simulator cho Windows 10 còn phải cạnh tranh để tìm điểm đỗ xe và tránh va chạm với các phương tiện khác. Đó là “cuộc chiến” của xe taxi với xe tải, xe jeep và xe máy trong thành phố đông đúc.

Tính năng chính của Taxi Game Simulator

  • Chinh phục các nhiệm vụ lái taxi đầy phấn khích và lên cấp.
  • Tùy chỉnh kiểu điều khiển: nghiêng thiết bị, dùng vô lăng hay nút bấm.
  • Điều chỉnh góc quan sát với camera 360 độ.
  • Đồ họa rực rỡ, môi trường chơi game sống động.
  • Điều khiển mượt mà, gameplay thách thức.
Đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe nhanh nhưng phải đảm bảo an toàn trong Taxi Game Simulator
Đón trả khách đúng điểm dừng, lái xe nhanh nhưng phải đảm bảo an toàn trong Taxi Game Simulator

Game Taxi Game Simulator sở hữu trình điều khiển mượt mà và đồ họa tươi sáng, vô cùng sống động. Bạn có thể điều chỉnh góc máy quay để hỗ trợ lái xe, đỗ xe dễ dàng hơn. Đắm chìm trong thành phố ồn ào với những âm thanh quen thuộc của còi xe, tiếng nói cười… bên cạnh các lộ trình xa như đường cao tốc, băng qua những cây cầu tuyệt đẹp.

Lái xe trong những thành phố lớn với công việc đón khách và trả khách đúng chỗ. An toàn là trên hết, vì thế hãy tập trung và phản xạ nhanh trước mỗi tình huống trên đường.

Đây là game lái taxi vì thế tốc độ sẽ vượt trội hơn hẳn xo với lái xe bus hay xe tải. Lái xe là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn luôn phải thận trọng với cuộc sống tấp nập trong thành phố, nơi có rất nhiều người dân, phương tiện cùng tham gia giao thông. Hãy coi chừng và đừng để va chạm với bất cứ đối tượng nào.

Tải Taxi Game Simulator để lái xe quanh thành phố lớn, vùng ngoại ô, công trường xây dựng, công viên và thậm chí cả ở bãi biển. Đôi lúc tình hình giao thông ở thành phố khiến bạn muốn phát điên - rất nhiều người đi bộ băng qua đường, xe hơi, xe bus, xe đạp, xe máy… Tất cả tạo nên 1 bối cảnh hỗn lộn khó kiểm soát. Hãy lên xe, thắt dây an toàn và trở thành tài xế taxi giỏi nhất thành phố!

Loc Nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 144,8 MB
  • Lượt xem: 3.518
  • Lượt tải: 1.304
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm