Dự báo tình yêu và thời tiết Forecasting Love and Weather (2022)

6/10 (1) Lượt xem: 74 Phát hành: Netflix Năm: 12 tháng 2, 2022 Đạo diễn: Cha Young-hoon

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Dự báo tình yêu và thời tiết phim tâm lý truyền hình Hàn Quốc đang được phát hành trên Netflix. Phim Dự báo tình yêu và thời tiết  do Cha Young-hoon đạo diễn và có sự tham gia diễn xuất của Park Min-young, Song Kang, Yoon Park và Yura. Phim Dự báo tình yêu và thời tiết xoay quanh câu chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hàng ngày của những người làm việc trong Cục Khí tượng Hàn Quốc.

Phim Dự báo tình yêu và thời tiết được bắt đầu với nhân vật Lee Shi Woo - là một nhân viên dự báo thời tiết có vẻ ngoài điển trai nhưng vụng về với chỉ số IQ 150, tuy vậy nhưng anh có thể hoàn thành tốt bất cứ công việc nào nếu tập trung. Cô nàng Jin Ha Kyung xuất hiện phá vỡ sự bình yên của văn phòng dự báo thời tiết, Jin Ha Kyung xinh đẹp và là nhân viên dự báo thời tiết thông minh, có trách nhiệm cao. Jin Ha Kyung bị thu hút bởi sự thông minh của Lee Shi Woo và không biết được rằng đó cũng chính là khởi đầu cho chuyện tình.

Dự Dự báo tình yêu và thời tiết  lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên Netflix.

Trailer phim Dự báo tình yêu và thời tiết

Thông tin thêm phim Dự báo tình yêu và thời tiết

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Park Min Young, Song Kang, Yoon Bak
Đạo diễn:Cha Young-hoon
Năm phát hành:12 tháng 2, 2022

Một số Poster, hình ảnh phim Dự báo tình yêu và thời tiết

Xem phim Dự báo tình yêu và thời tiết
Xem phim Dự báo tình yêu và thời tiết

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 309 lượt xem
Link xem Dự báo tình yêu và thời tiết