Hometown Cha-Cha-Cha Điệu cha-cha-cha làng biển

7.4/10 (7) Lượt xem: 766 Phát hành: Netflix Năm: 2021 Đạo diễn: Yoo Je-won

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hometown Cha-Cha-Cha là phim Hàn Quốc được làm lại từ phim điện ảnh Mr. Hong. Phim Hometown Cha-Cha-Cha sẽ đưa chúng ta đến với chủ đề hoàn toàn mới thay vì trào lưu giới siêu giàu hiện nay. Phim Hometown Cha-Cha-Cha sẽ đưa bạn về một vùng quê miền biển, nơi con người ta không phải nặng gánh với những tranh đấu, thù hằn.

Hometown Cha-Cha-Cha mang tới không khí nhẹ nhàng, bình dị, vui tươi như chính cuộc sống của những người dân miền biển không hề quan tâm đến thị phi nơi phố thị. Diễn viên chính trong phim là cô nha sĩ tài giỏi, xinh đẹp Yoon Hye Jin do Shin Min Ah thủ vai và nam chính do nam phụ quốc dân Kim Seon Ho sẽ xoay quanh cuộc sống và con người nơi đây cùng những bạn trẻ tài năng đầy nhiệt huyết. Phim đang để lại ấn tượng rất mạnh đối với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc giống như Reply 1988.

Trailer phim Hometown Cha-Cha-Cha

Thông tin thêm phim Hometown Cha-Cha-Cha

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Shin Min A,Kim Seon Ho,Lee Sang Yi
Đạo diễn:Yoo Je-won
Năm phát hành:2021

Một số Poster, hình ảnh phim Hometown Cha-Cha-Cha

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.679 lượt xem
Link xem Hometown Cha-Cha-Cha