Yu-Gi-Oh! BAM Game Vua trò chơi trên Facebook

Truy cập

4,2 (362) Konami Miễn phí 44.278

Yu-Gi-Oh! BAM là tựa game lá bài ma thuật "Vua trò chơi" hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên mạng xã hội Facebook của nhà phát hành Konami nổi tiếng.

Yu-Gi-Oh! BAM

Bước vào thế giới Yu-Gi-Oh! và trải nghiệm một trò chơi giải trí tốc độ cao và vô cùng lôi cuốn Yu-Gi-Oh! BAM.

Yu-Gi-Oh! BAM nổi bật với luật chơi trực quan, dễ hiểu và lối chơi gây nghiện, hỗ trợ người chơi dễ dàng vượt qua nhiều cấp độ khác nhau. Bên cạnh đó, trò chơi cũng đòi hỏi nhiều chiến thuật, kỹ năng khác nhau và yếu tố may mắn để trở thành một chuyên gia BAM thực thụ.

Ra đời song song cùng với bộ truyện tranh cùng tên, Yu-Gi-Oh! BAM là phần tiếp theo của seri Yugioh!, kết thúc khi Yugi cùng Atemu và các bạn trở về Ai Cập cổ xưa và đánh bại thế lực bóng tối. Cốt truyện lấy bối cảnh tương lại của Yugioh với nhiều nhân vật mới và nhiều tính tiết tối giản.

Xét về lối chơi, Yu-Gi-Oh! BAM là phiên bản mini của seri Yu-Gi-Oh!, trong đó lối chơi được tinh giản đến mức tối đa. Cụ thể, các lá bài được chia làm 2 loại là Monster và Spell; trong đó Monter được chia làm 2 loại chính là Normal và Effect, Spell bao gồm 2 loại Normal và Continuos. Field được chia làm 3 Monster Zone và 3 Spell Zone.

Trong khi khám phá diễn biễn cốt truyện đặc sắc, người chơi cũng có thể thử thách bạn bè, xây dựng một cỗ bài từ hơn 300 lá bài đặc biệt, thu thập phần thưởng và đối thủ tay đôi với toàn bộ khả năng có thể. Cho dù bạn chỉ có 2 phút hay 2 tiếng để chơi, hãy khám phá game Yu-Gi-Oh! BAM với nhiều tính năng độc đáo khác.

Loc Nguyen

4,2 (362) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47.921
  • Lượt tải: 44.278
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm