Dune: Spice Wars 1.0 Game chiến thuật trong vũ trụ Dune

Tải về

5 (1) Shiro Games Tính phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Dune: Spice Warsgame chiến thuật thời gian thực với các yếu tố 4X đến từ các nhà phát triển của Northgard được giới phê bình đánh giá cao. Trò chơi lấy bối cảnh trong vũ trụ Dune của tác giả Frank Herbert, trong đó bạn sẽ phải lãnh đạo phe nhóm của mình, chiến đấu để giành quyền kiểm soát và thống trị hành tinh sa mạc khắc nghiệt Arrakis.

Dune: Spice Wars là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh trong vũ trụ Dune
Dune: Spice Wars là game chiến thuật thời gian thực lấy bối cảnh trong vũ trụ Dune

Giới thiệu game Dune: Spice Wars

Hương dược (Spice) là tài nguyên quý giá nhất trong vũ trụ, giúp kéo dài tuổi thọ, mở rộng nhận thức và làm cho việc du hành giữa các vì sao trở nên dễ dàng. Tuy nhiên, hương dược chỉ được tìm thấy trên hành tinh Arrakis, vì vậy nó luôn được tìm kiếm bởi những lực lượng có ảnh hưởng nhất trong vũ trụ. Bạn sẽ gia nhập một trong số các phe phái, bao gồm gia tộc Atreides, gia tộc Harkonnen, Smuggler, và Fremen để tranh giành quyền lực và chiếm lấy Spice.

Khám phá Dune để tìm kiếm tài nguyên, làng mạc và các địa điểm ấn tượng khác
Khám phá Dune để tìm kiếm tài nguyên, làng mạc và các địa điểm ấn tượng khác

Trong game RTS Dune: Spice Wars Steam, hãy khám phá các cảnh quan hùng vĩ của xứ cát để tìm hiểu sâu về quân địch, thu hoạch hương dược, đè bẹp đối thủ của bạn trong các trận chiến kịch tính, đánh bại các gia tộc khác thông qua âm mưu chính trị và làm suy yếu họ bằng mạng lưới gián điệp ảo của bạn.

Tính năng chính của game Dune: Spice Wars

Thế giới Xứ cát

Trải nghiệm vũ trụ Dune độc đáo, một trong những bối cảnh khoa học viễn tưởng có ảnh hưởng nhất từng được tạo ra. Dẫn dắt phe của bạn đến chiến thắng thông qua các nhân vật mang tính biểu tượng, ví dụ như Công tước Leto Atreides, Nam tước Vladimir Harkonnen, Esmar Tuek và Liet Kynes. Hãy cảnh giác khi các phe đối lập tìm cách giành ưu thế và bản thân hành tinh đang bị đe dọa với sa mạc khô héo, những cơn bão lớn và giun cát.

 Dẫn dắt phe của bạn đến chiến thắng thông qua các nhân vật mang tính biểu tượng
Dẫn dắt phe của bạn đến chiến thắng thông qua các nhân vật mang tính biểu tượng

Tạo ra con đường chiến thắng

Tìm cách cân bằng giữa chiến tranh mở, chiến tranh ngầm, ảnh hưởng chính trị và ưu thế kinh tế để chiếm ưu thế và giành quyền kiểm soát Dune - hành tinh quan trọng nhất trong vũ trụ! Sử dụng các đặc vụ bí mật để phá hoại kế hoạch của đối thủ, bỏ phiếu cho các nghị quyết chính trị trong Landsraad để nâng cao vị thế của bạn.

Chiến thuật thời gian thực

Khám phá Dune để tìm kiếm tài nguyên, làng mạc và các địa điểm ấn tượng khác. Mở rộng quân đội của bạn để kiểm soát ngày càng nhiều khu vực, khai thác tài nguyên thông qua các tòa nhà và máy thu hoạch Spice để thống trị nền kinh tế, tiêu diệt kẻ thù của bạn bằng quân đội mạnh mẽ, nhưng hãy cẩn thận vì hành động xâm lược hoàn toàn có thể gây ra hậu quả chính trị lớn.

Mở rộng quân đội của bạn để kiểm soát ngày càng nhiều khu vực
Mở rộng quân đội của bạn để kiểm soát ngày càng nhiều khu vực

Chọn con đường của bạn

Đi theo con đường danh dự và quyền lực chính trị như Gia tộc Atreides được kính trọng, chọn bạo lực và âm mưu quỷ quyệt với tư cách là thành viên Gia tộc Harkonnen, trở thành bậc thầy của chiến thuật sinh tồn trên sa mạc trong vai người Fremen, hoặc giành được ảnh hưởng thông qua các giao dịch mờ ám với tư cách là Smuggler - sự lựa chọn là của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 142
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dune

Liên quan, thay thế