Dungeon Crawl Mod Minecraft Mod khám phá ngục tối

Tải về

3,8 (4) XIROC1337 Miễn phí 384 Dung lượng: 261,8 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Dungeon Crawl ModMinecraft Mod thám hiểm hầm ngục tuyệt hay trong thế giới khối vuông kỳ diệu Minecraft.

Dungeon Crawl Mod là Minecraft Mod khám phá hầm ngục đầy thách thức
Dungeon Crawl Mod là Minecraft Mod khám phá hầm ngục đầy thách thức

Dungeon Crawl Mod tạo ra các công trình ngục tối rộng lớn dưới lòng đất. Toàn bộ layout, hệ thống đồ loot và kích thước hầm ngục đều được tạo ngẫu nhiên, mang đến trải nghiệm chinh phục đầy hấp dẫn. Bản Mod này sẽ tạo ra các cấu trúc hầm ngục mới ngẫu nhiên dưới lòng đất trong Minecraft. Bố cục, chiến lợi phẩm và kích thước của các ngục tối sẽ được thiết kế ngẫu nhiên, hứa hện mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ cho người chơi.

Yêu cầu: Minecraft Forge

Dungeon Crawl Mod tạo ra các công trình, mob, đồ loot ngẫu nhiên để bạn khám phá
Dungeon Crawl Mod tạo ra các công trình, mob, đồ loot ngẫu nhiên để bạn khám phá

Dungeon Crawl Mod - mod chinh phục ngục tối

Nếu Dungeons 2 Mod, Doomlike Dungeons Mod hay Roguelike Dungeons Mod là những Mod Minecraft yêu thích của bạn thì hãy bổ sung ngay Dungeon Crawl Mod vào danh sách này. 1 hành trình khám phá dungeon, đánh quái và loot đồ phong phú đang chờ chúng ta ở phía trước!

Dungeon Crawl Mod lấy cảm hứng từ Roguelike Dungeons Mod, trong đó modpack bổ sung những công trình mới, nơi chứa mob, đồ loot và cạm bẫy để thách thức lòng dũng cảm, sự tò mò của người chơi. Dungeon Crawl Mod sẽ tạo ra những hầm ngục khổng lồ dưới lòng đất, được spawn ngẫu nhiên trên khắp thế giới, để người chơi khám phá trong cuộc thám hiểm đến thế giới mới chưa được biết đến. Trên đường đi khắp thế giới, người chơi có thể dễ dàng tìm thấy lối vào các ngục tối này như thể chúng đang mời gọi người chơi chấp nhận thử thách.

Dungeon Crawl Mod lấy cảm hứng từ Roguelike Dungeons Mod
Dungeon Crawl Mod lấy cảm hứng từ Roguelike Dungeons Mod

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng cấu trúc của những ngục tối này là hoàn toàn khác nhau mỗi khi bạn mạo hiểm đến khám phá. Do đó, những kinh nghiệm trong quá khứ sẽ không thể giúp người chơi xác định vị trí của kẻ thù cũng như kho báu trong các ngục tối của Dungeon Crawl Mod.

Chức năng ngục tối ngẫu nhiên của bản Mod này hoạt động tương tự như nhiều trò chơi hành động roguelite hiện có - thay vì giúp người chơi dễ dàng thám hiểm ngục tối, Dungeon Crawl Mod sẽ mang đến các địa điểm bí ẩn hơn, từ đó giúp các cuộc phiêu lưu luôn mang đến cảm giác độc đáo và khác biệt, khơi gợi tria tò mò và khao khát chinh phục của game thủ. Đồng thời, những ai đủ dũng cảm để chinh phục những ngục tối này sẽ được thưởng những kho báu rất giá trị.

Thoải mái loot đồ, đấu mob... tại các tầng khác nhau trong ngục tối
Thoải mái loot đồ, đấu mob... tại các tầng khác nhau trong ngục tối

Toàn bộ các hầm ngục này đều được tạo ngẫu nhiên với kích thước lớn và bao gồm nhiều tầng. Càng đi sâu hơn xuống các tầng dưới thì mức độ thách thức càng cao. Tất nhiên, khó khăn luôn đi kèm những phần thưởng hấp dẫn, kích thích người chơi dấn thân và chinh phục toàn bộ các tầng hầm.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 261,8 KB
  • Lượt xem: 2.047
  • Lượt tải: 384
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế