Dungeon & Fighter Mobile cho iOS 25.4.0 Game nhập vai hành động mới từ Tencent

Tải về

3 (1) Nexon Miễn phí

Dungeon & Fighter Mobile là một trò chơi nhập vai hành động sôi động và thú vị mới đến từ Tencent, nơi bạn thể hiện kỹ năng của mình trong trận chiến bằng cách thực hiện các đòn tấn công kết hợp tốt nhất.

Tham gia các chiến dịch, ngăn chặn kẻ thù mạnh mẽ trong game Dungeon and Fighter Mobile
Tham gia các chiến dịch, ngăn chặn kẻ thù mạnh mẽ trong game Dungeon and Fighter Mobile

Game chiến đấu anime này sẽ gây ngạc nhiên cho các fan của thể loại nhập vai 2D cổ điển nhờ phong cách chiến đấu và thiết kế hình ảnh ấn tượng.

Game Dungeon and Fighter Mobile có hệ thống chiến đấu hấp dẫn lấy cảm hứng từ sức mạnh và cách sử dụng kỹ năng của mỗi nhân vật như trong các game RPG thông thường.

Giải phóng nhiều combo hoành tráng
Giải phóng nhiều combo hoành tráng

Tải game Dungeon & Fighter Mobile cho iOS

Sau khi chơi qua phần hướng dẫn và biết cách điều khiển để quản lý game, Dungeon & Fighter Mobile cho phép bạn chọn trong số tất cả các nhân vật mà mình thích hoặc phù hợp với chiến thuật được triển khai. Mỗi người đều có kỹ năng, tính cách và phong cách chơi riêng, khiến cho mỗi cuộc phiêu lưu đều là một hành trình độc đáo và khác lạ.

Về đồ họa, Dungeon & Fighter Mobile được tạo với phong cách anime, bao gồm cả nhân vật và quái vật đều được thiết kế tốt, chi tiết. Là phiên bản di động của game Dungeon Fighter Online - một game nhập vai beat'em up nổi tiếng, gamer sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc hành động căng thẳng cho tới khi hạ gục được kẻ thù.

Bước vào đấu trường và xem ai là người mạnh nhất
Bước vào đấu trường và xem ai là người mạnh nhất

Tóm lại, Dungeon & Fighter Mobile là trò chơi hoàn hảo dành cho những người yêu thích thể loại ARPG với các nhân vật thú vị và chế độ chiến đấu tự do, trải nghiệm cảm giác chơi game mạnh mẽ.

Hiện Dungeon & Fighter Mobile mới chỉ có mặt tại Hàn Quốc, Mới đây nhất, Tencent xác nhận ấn định sẽ phát hành toàn cầu trò chơi vào 21/5/205 trên cả Android và iOS. Trong lúc chờ đợi game ra mắt toàn cầu thì bạn có thể thưởng thức trước phiên bản Hàn Quốc do Nexon phát hành bằng cách ấn vào nút tải về bên trên và vào link. Lưu ý: Gamer cần chuyển vùng sang Hàn và tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 25.4.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 340,8 MB
  • Lượt xem: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dungeon & Fighter

Liên quan, thay thế